‘มาดามแป้ง-แข้งสิงห์เจ้าท่า’ โพสต์แสดงความอาลัยต่อเหตุการณ์รถตู้แฟนบอลรถชนดับ5ราย

หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุรถตู้ของแฟนสโมสร “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ที่กำลังเดินทางไปเชียร์ทีมรักที่จังหวัดหนองบัวลำภู ในเกมฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ เย็นวันที่ 15 พฤาภาคม ประสบอุบัติเหตุชนประงากับรถบรรทุกพ่วงโมลาส ทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บ 3 ราย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 พฤษภาคมนั้น อ่านข่าว รถตู้แฟนบอลสโมสรสิงห์ท่าเรือประสานงารถพ่วง ดับ5 เจ็บ3

ล่าสุด “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่แฟนบอลท่าเรือกำลังเดินทางไปเชียร์ทีมของเราที่หนองบัวพิชญ เอฟซี และเกิดอุบัติเหตุทำให้แฟนบอลของเราเสียชีวิตและบาดเจ็บ ขณะนี้แป้งอยูที่ต่างประเทศ รู้สึกช็อคและเศร้าใจมาก ขอเป็นกำลังใจให้พวกเราชาวท่าเรือก้าวผ่านความโศกเศร้าครั้งนี้ไปด้วยกัน เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดไป#เพราะเราคือครอบครัว”

ขณะที่สโมสรการท่าเรือ เอฟซี โพสต์ข้อความระบุว่า สู้เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่คอยเคียงข้างเสมอมาและตลอดไป วันนี้ หกโมงเย็น มาสู้ไปพร้อมกันในศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2019 รอบ 32 ทีม #สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี ออกไปเยือนถิ่น #พญาไก่ชน หนองบัวพิชญ เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดหนองบัวลำภู

Advertisement

รวมทั้งนักเตะสิงห์เจ้าท่าก็ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์เศร้าที่เกิดขึ้นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น เดวิด โรล่า, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ทศพล ลาเทศ และคนอื่นๆ

 

Advertisement
View this post on Instagram

 

Really sad day at Port FC family. I want to send my condolences to the families and put myself at their service for everything they may need. RIP ???

A post shared by David Rochela Calvo (@drochela) on

สำหรับกลุ่มแฟนบอลการท่าเรือ เอฟซี ผู้เสียชีวิต ถือเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ประจำสโมสร โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตชื่อ “มิ่ง” เป็นแกนนำเชียร์มาที่สนามแข่งขันบ่อยครั้ง จน “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ คุ้นหน้าคุ้นตา และเป็นผู้ที่มักส่งโทรโข่งให้มาดามแป้งพูดกับแฟนบอลหลังจบการแข่งขัน ขณะที่บางคนนอกจากมาเชียร์แล้ว ก็ยังเป็นการ์ดอาสา ช่วยดูแลรักษาความปลอดภัยในสนามอีกด้วย

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image