สาวขายประกัน ป่วยซึมเศร้า ตกตึกห้างดังย่านประตูน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 11.00 . วันที่ 30 มิถุนายน ร...หญิง สุพรรณา ดิษเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สน.พญาไท รับแจ้งเหตุหญิงตกที่สูงหน้าห้างแพลทินัมแฟชั่นมอลล์ เลขที่ 222 ถนนเพชรบุรีขาเข้า แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมกับแพทย์เวร รพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าห้างชั้น 1 ประตู 3 พบศพ น..เขริกา มงคลเจริญลาภ อายุ 45 ปี อาชีพขายประกันชีวิต แต่บางครั้งจะมาช่วยน้องขายเสื้อผ้าแถวตลาดอินทราตรงข้ามกับห้างจุดเกิดเหตุ อีกทั้งยังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า สภาพศพนอนคว่ำหน้า ใส่เสื้อสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้น กะโหลกศีรษะแตก แขนขาผิดรูป พบรองเท้าแตะสีดำที่ชั้น 12 เจ้าหน้าที่ค้นตามตัวพบข้อความเขียนในกระดาษว่า ป๋าแม่ไม่ต้องรักษาเอ้ต่อแล้วนะ ขอจากไปอย่างสงบ รักทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานทันที โดยทางห้างได้นำผ้าสีดำมาบังเพื่อไม่ให้เห็นศพพร้อมปิดประตู 3 และทางเดินหน้าห้างทันทีท่ามกลางประชาชนไทยมุงที่ยืนมองและต่างหยิบกล้องมาถ่ายรูปกันด้วยความสนใจ

สอบสวนพยานให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 09.50 . ผู้ตายเดินออกมาจากลิฟต์ชั้น 12 จากนั้นเดินลัดมาที่บริเวณระเบียงดังกล่าวก่อนจะถอดรองเท้าแล้วตัดสินใจกระโดดลงมา โดยทาง รปภ.ของห้างมาพบและตรวจสอบทรัพย์สินก่อนจะช่วยกันแจ้งน้องชายให้รีบมาจุดเกิดเหตุโดยด่วนพร้อมทำการปิดกั้นพื้นที่ทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ต้องกินยารักษาตลอด อีกทั้งยังตรวจสอบพบว่าเคยมีประวัติการรักษาโรคไบโพลาร์ด้วย ซึ่งอาจเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้นำศพส่งสถาบันนิติเวชและประสานญาติมารับศพเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image