‘แนนนี่’ โต้สวยด้วยแพทย์! แค่โตขึ้นแก้มเลยหาย – รู้มุมกล้อง

ถูกเม้าท์อยู่บ่อยครั้งว่าเป็นดาราที่หน้าเปลี่ยนจากเดิมไปโดยสิ้นเชิง พอมาร่วมงาน ‘แปลงร่างครั้งสำคัญ Gmm bravo ร่วมกับ Gmm25’ ที่ล็อบบี้ ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน แนนนี่ – ภัทรนันท์ ดีรัศมี เลยขอเคลียร์ประเด็นดังกล่าว โดยว่า เห็นที่ถูกเม้าท์แล้ว แต่ถ้าคนที่ตามอินสตาแกรมจะเห็นว่าหน้าตนไม่ได้เปลี่ยนเท่าใด  เพราะทุกครั้งเวลามีข่าวว่าหน้าเปลี่ยน ภาพที่ถูกนำมาเทียบมักจะเป็นภาพตอนอายุ 17 -18 จึงมองเป็นเรื่องขำๆ

 

“จริงๆ ที่เห็นคือ ไปเลเซอร์บ้าง ไม่อยากจะพูดเลยว่าเวลาอายุมากขึ้นแก้มมันก็จะเปลี่ยนไป เมื่อก่อนเป็นแก้มเยอะมาก พอยิ่งอายุมากขึ้นมันก็หายไป มันก็จะมีเลเซอร์พวกเก็บหน้าเยอะๆ เราก็จะไปนวดๆเก็บๆแค่นี้ แต่ไม่กล้าทำอะไรเยอะแยะ เครื่องหน้าเหมือนเดิมอยู่แล้ว” แนนนี่กล่าว

และว่า  ส่วนเรื่องคางกับจมูกที่เปลี่ยนไป คือ มีคางมากขึ้น หลังจากแก้มหายไปก็จะมองเห็นคางชัดขึ้น ซึ่งขนาดตอนตนเห็นรูปตัวเองก็ยังตกใจเหมือนกัน เพราะเวลาให้เพื่อนถ่ายภาพให้จะคนละมุมกับตัวเองถ่าย  โดยตนก็จะรู้มุมว่าควรจะหันมุมไหน อย่างไรก็ตามข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้เสียเซลฟ์หรือนอยด์แต่อย่างใด เพราะมักจะมีข่าวแบบนี้บ่อยๆ อยู่แล้ว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image