สุดทน! โจรผัวเมียสุดแสบลักขโมยของกลางวันแสกๆ แม้ตะเกียบยังเอา

สุดทน! โจรผัวเมียสุดแสบลักขโมยของกลางวันแสกๆ แม้ตะเกียบยังเอา

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม น.ส.พัชนีย์ บัวเหลา อายุ 30 ปี และสามี อยู่บ้านเลขที่ 23/1 หมู่ 11 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ได้มีโจร 2 ผัวเมีย ออกอาละวาดในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะออกตระเวนไปตามบ้านเรือนต่างๆ ที่ไม่มีคนอยู่อาศัย หลังจากนั้นจะเข้าไปลักขโมยสิ่งของภายในบ้าน สำหรับบ้านของตนนั้นได้เข้ามาช่วงเวลา 13.30 น.วันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา มีชายและหญิงสาววัยกลางคนคาดว่า น่าจะเป็นผัวเมียกันขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาภายในบ้าน หลังจากนั้นได้รื้นค้นสิ่งของบริเวณข้างบ้าน อาทิ เครื่องมือช่าง

หลังจากนั้นได้นำใส่รถจักรยานยนต์แล้วขี่ออกไปหน้าตาเฉย สำหรับผัวเมียคู่นี้ได้เข้ามาลักขโมยของภายในบ้านมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ส่วนคนร้ายไม่กล้าเข้าบ้านนั้น เพราะว่าเคยถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์แล้ว 5 ครั้ง จึงติดตั้งอุปกรณ์กันขโมยแจ้งทางโทรศัพท์มือถือ หากใครเปิดประตูก็จะรู้ว่ามีคนเข้ามาในบ้าน คนร้ายคงรู้และไม่กล้าเข้ามาในบ้าน

น.ส.พัชนีย์กล่าวว่า นอกจากนี้ยังได้มีการเผยแพร่ภาพผัวเมียคู่ดังกล่าวได้ไปลักขโมยสิ่งของตามบ้านเรือนต่างๆ แม้กระทั่งตะเกียบยังเอา เมื่อเข้าไปลักทรัพย์ในร้านก๋วยเตี๋ยว ไม่รู้ว่าจะเอาไปทำอะไร อย่างไรก็ตามอยากให้เลิกสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น มือเท้าก็ดีไม่พิการควรหากินในทางสุจริตจะดีกว่าไปเอาของคนอื่นมาเป็นของตน

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image