หนุ่มวัยรุ่นดวงกุด ขับรถมาส่งเพื่อนที่บ้าน โดยกลุ่มวัยรุ่นมือมืดตามแทงดับ

วันที่ 10 พฤศจิกายน ร.ต.อ.คมชาญ เหล่าเคน รองสารวัตรสอบสวน สภ.รำมะสัก อำเภอโพธิ์ทอง ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตบริเวณริมรั้วหน้าบ้านเลขที่ 10 หมู่ 5 ตำบลยางซ้าย อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธิ์ทอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบจังหวัดอ่างทอง ชุดสืบ สภ.รำมะสัก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยอ่างทอง โดยมีชาวบ้านละแวกดังกล่าวให้ความสนใจมามุงดูเหตุการณ์ระหว่างการปฏบัติงานของเจ้าหน้าที่เป็นจำนวนมาก

ในที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าว พบศพผู้ชายสภาพนอนหงายท้อง สวมเสื้อยืดสีเทาแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าแตะ มีรอยเลือดท่วมเสื้อยืด ตรวจสอบสภาพศพมีร่องรอยถูกแทง ด้วยของแหลม บริเวณหน้าอก 1 แผล ปากแผลกว้างประมาณ 2 เซนติเมตร ทราบชื่อต่อมาคือนายฆโนทัย ทับทิม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 หมู่ที่ 3 ตำบลยางซ้าย อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง

จากการสอบถามยายเจ้าของที่เกิดเหตุได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อช่วงเช้าตื่นมาเพื่อจะออกไปทำงาน ต้องตกใจเพราะพบศพนายดังกล่าว จึงตะโกนให้คนในบ้านช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

Advertisement

นายเมธา ทิพย์เกสร อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนนายฆโนทัย ทับทิม เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองและเพื่อนๆได้ไปเที่ยวงาน กระทั่งประมาณเที่ยงคืนจะเดินกลับบ้านเพราะบ้านอยู่ใกล้ๆกับงาน แต่นายฆโนทัยอาสาจะขับรถจักรยานยนต์มาส่ง โดยมีเพื่อนขับรถมาด้วยอีก 2 คัน พอถึงบริเวณบ้านจึงลงจากรถและเดินเข้าบ้าน จังหวะนั้นมีคนร้ายขับรถเก๋ง และมอเตอร์ไซค์ ตรงเข้ามาทำร้ายกลุ่มเพื่อนที่มาส่งที่บ้าน จนกลุ่มเพื่อวิ่งหนีกระจัดกระจายไปคนละทาง มารู้ตอนเช้าวันรุ่งขึ้นว่านายฆโนทัยนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบสภาพศพผู้เสียชีวิต แต่ยังไม่สามารถลงความเห็นของการเสียชีวิตที่แน่ชัดได้จึงได้ส่งศพเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ และจะเร่งหาคนร้ายมาลงโทษดำเนินคดีทางกฎหมายโดยเร็วต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image