‘เป๊ป’ รับสุดเหลือเชื่อ ‘แมนฯซิตี้’ เข้าชิงคาราบาวคัพ 4 ปีติด

‘เป๊ป’ รับสุดเหลือเชื่อ ‘แมนฯซิตี้’ เข้าชิงคาราบาวคัพ 4 ปีติด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์หลังจากพาทีมชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ 4 ปีติดต่อกันว่า เป็นชัยชนะที่สวยงามของทีม ที่สำคัญผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้อีกรายการแล้ว ถึงแม้ว่าในเกมกับเชลซีก่อนหน้านี้ ลูกทีมจะดูเหนื่อยในช่วงครึ่งหลัง แต่การที่มีทัศนคติที่ต้องการชัยชนะ ก็สามารถเล่นได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ โดนเฉพาะการเข้าชิงได้ 4 ครั้งติดต่อกันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ

“คาราบาวคัพอาจจะไม่ใช่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่การเข้าชิงชนะเลิศได้ 4 ปีเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ ตอนนี้ทีมเราดีขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าจะมีปรีซีซั่นที่ไม่ปกตินัก เชื่อว่าหลังจากนี้ฟอร์มของทีมจะสม่ำเสมอมากขึ้น เกมรอบชิงชนะเลิศคาราบาวคัพยังมีเวลาอีกหลายเดือน ตอนนั้นทีมเราเข้าฝักแล้ว ถึงแม้ว่าสเปอร์สจะเป็นทีมที่เก่งเช่นกัน แต่ก็ยังไม่ได้คิดถึงรอบชิงเลย” เป๊ปกล่าว

แมนฯซิตี้จะลงเตะรอบชิงชนะเลิศกับสเปอร์ส ในวันที่ 25 เมษายน ที่สนามเวมบลีย์ และลุ้นเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่คว้าแชมป์รายการนี้ 4 ปีติดต่อกัน ซึ่งถ้าทีมเรือใบสีฟ้าคว้าแชมป์ได้จะคว้าแชมป์ 8 ครั้ง มากที่สุดเท่ากับลิเวอร์พูลที่เคยทำไว้ก่อนหน้านี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image