แท็กซี่ห้ามพลาด! ลูกศิษย์หลวงปู่ทวด วัดระฆังฯ เตรียมแจกถุงยังชีพ 2,000 ชุด 7 ก.พ.นี้

แท็กซี่ฟัง! ลูกศิษย์หลวงปู่ทวด วัดระฆังฯ เตรียมแจกถุงยังชีพ 2,000 ชุด 7 ก.พ.นี้ 9 โมง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดระฆังโฆสิตาราม เปิดเผยว่า วันอาทิตย์ ที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 09.00-13.00 น. คณะศิษย์ศรัทธาในองค์หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด วัดช้างให้ และเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พฺรหฺมรํสี) วัดระฆังโฆสิตาราม

ได้จัดเตรียมถุงยังชีพ จำนวน 2,000 ชุด เพื่อช่วยเหลือคนขับรถแท็กซี่ บรรเทาความเดือดร้อน ลดค่าใช้จ่าย จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เราจะก้าวผ่านสู้ภัยวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ณ บริเวณริมถนนพรานนก-กาญจนาภิเษก เลยสี่แยกไฟฉาย ขาออกไปเส้นกาญจนา ใกล้ๆ ร้านเหล่าเฮงลูกชิ้นปลา เลยปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 31 ไป 50 เมตร จะเจอจุดแจกถุงยังชีพ จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่เทศกิจ คอยอำนวยความสะดวก คนขับรถแท็กซี่ไม่ต้องลงจากรถ เปิดกระจกด้านคนนั่ง จะมีเจ้าหน้าที่และเจ้าภาพ เอาถุงยังชีพใส่ในรถให้ และทุกคันต้องสวมแมสก์ด้วย

ในถุงยังชีพมีเครื่องอุปโภคบริโภคบรรจุดังนี้
1.ข้าวสารเสาไห้ ถุงละ 5 กก.
2.ปลากระป๋องแพค 10 กระป๋อง
3.ไข่ไก่ 1 แผง
4.น้ำตาล
5.น้ำปลา
6.น้ำมันพืช
7.มาม่า
8.ถุงผ้าอเนกประสงค์

Advertisement

ขอความร่วมมือ ให้ทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องออกมาช่วยกันอำนวยความสะดวกในครั้งนี้ด้วย เพื่อให้เกิดความเรียบร้อยในด้านต่างๆ ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข

ทั้งนี้ จะแจกเฉพาะคนขับรถแท็กซี่เท่านั้น ไม่รวมถึงคนขับสิบล้อ รถเก๋ง รถกระบะ รถจักรยานยนต์ จักรยาน รถกระป๋อง รถถัง ขับเครื่องบิน รถสปอร์ต รถสตาร์ตไม่ติด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image