ตามไปดู!’ลีลาบิ๊กตู่’ปั่น-ออกอีเวนต์ก่อนประชุม ครม. ถูกแซวเรื่องความแก่ สื่อแหย่เรื่อง’แหวน’ (คลิป)

‘บิ๊กตู่’ชวนประชาชนร่วมปั่นจักรยาน โชว์แหวนทองนพเก้าบอกใส่นานแล้ว
เมื่อวันที่ 09.00 น. วันที่ 13 กันยายน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยก่อนการประชุม นายกฯ เดินตากฝนนำถก ครม. ได้โชว์ปั่นจักรยานเชิญชวนปั่นเฉลิมพระเกียรติในหลวงทรงครองราชย์ครบ 70 ปี บอกออกกำลังกายทำให้ไม่โมโห ขอบคุณกระทรวงเกษตรฯ แก้ปัญหาทั้งระบบ บอกจะไม่ยอมแก่เพราะยังต้องทำงาน

ด้านตัวแทนเกษตรกรจากจังหวัดเชียงใหม่กล่าวกับนายกรัฐมนตรีว่า คนเชียงใหม่ฝากความระลึกถึงนายกฯ และชาวเชียงใหม่ทุกคนรักนายกฯ และอยากให้นายกรัฐมนตรีอยู่ถึงปี 2030 ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า วันนี้ไม่เข้าใจไม่เป็นไร แต่วันหน้าจะเข้าใจเอง ไม่มีใครที่จะทำให้ทุกคนชอบได้ แต่ต้องทำให้เกิดความยั่งยืนเท่านั้น ส่วนจะอยู่ถึงปี 2030 หรือไม่นั้น ขอให้วันนี้ทำงานให้ได้ก่อน และตนไม่ยอมแก่เพราะต้องทำงาน

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นแหวนทองประดับหัวพลอยนพเก้าที่นิ้วชี้ของนายกฯ ซึ่งนายกฯ ระบุว่าเป็นแหวนที่มีมานานแล้ว เอามาใส่จะได้ต่อยคนหนักๆ อย่างไรก็ตาม วันนี้มีการจัดกิจกรรมภายในตึกบัญชาการ เนื่องจากฝนตก แต่นายกฯ ก็ยังเดินจากตึกไทยคู่ฟ้ามายังตึกบัญชาการตามปกติ โดยไม่กางร่ม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image