‘นภัสสร’มั่นใจคว้าชัย ส.ก.บางกะปิ ชี้ถึงเวลาของนักการเมืองรุ่นใหม่ จริงใจ เข้าถึง และพึ่งได้

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม น.ส.นภัสสร พละระวีพงศ์ ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางกะปิ เบอร์ 4 พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวว่า หลังลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่บางกะปิ มั่นใจว่า จะได้รับชัยชนะในการเลือกอย่างแน่นอน เพราะตนเองและทีมงานทำพื้นที่ในเขตบางกะปิมานานกว่า 3 ปีแล้ว เคียงข้างร่วมทุกข์ร่วมสุขกับประชาชน โดยเฉพาะช่วงโควิด-19 เราได้พิสูจน์ให้ชาวบางกะปิเห็นแล้วว่าเราตั้งใจทำงานจริง และเป็นที่พึ่งของประชาชนได้จริง จึงเชื่อว่าชาวบางกะปิส่วนใหญ่ให้เราเป็นที่หนึ่งในใจ นอกจากนี้เห็นว่า ถึงเวลาของนักการเมืองรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาทำงานแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน ลบภาพการเมืองยุคเก่า ที่คนมักจะมองว่าคือผู้มีอิทธิพล ข่มเหงรังแก เอารัดเอาเปรียบประชาชน แต่วันนี้ โลกหมุนไหว ยุคสมัยเปลี่ยนแปลง ถึงเวลาแล้วที่นักการเมืองรุ่นใหม่จะมาลบภาพการเมืองยุคเก่าที่ดูน่ากลัว ให้ดูสดใส จริงใจ เข้าถึงง่าย และไม่มีอำนาจมืดอยู่เบื้องหลัง

“การเมืองยุคใหม่ ต้องสร้างสรรค์ นักการเมืองต้องเข้าถึงประชาชน ตระหนักในหน้าที่ และสำนึกที่ประชาชนให้โอกาสเลือกเราเข้ามาเป็นตัวแทนของเขา ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต้องรักและซื่อสัตย์กับประชาชน ปกป้องและเคียงข้างพวกเขาเสมอ ถ้าอะไรที่ไม่ยุติธรรม บอกเลย ดิฉันไม่ยอมและพร้อมสู้เพื่อประชาชน เพราะสำหรับดิฉัน ประชาชนเหมือนคนในครอบครัวค่ะ” น.ส.นภัสสรกล่าว
น.ส.นภัสสรกล่าวอีกว่า การเข้ามายืนในจุดนี้เพราะอยากดูแลประชาชน อยากเปลี่ยนให้เห็นว่า จริงๆ แล้ว นักการเมืองคือคนที่ทำงานให้ประชาชน เข้าถึงประชาชน เคียงข้างประชาชน และเป็นที่พึ่งของประชาชน กี่ปีผ่านไปหลายๆ อย่างในกรุงเทพฯยังเหมือนเดิม ดังนั้น ถึงเวลาเปลี่ยนไปสู่สิ่งใหม่ๆ ที่ดีกว่า คุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนต้องดีขึ้น 22 พฤษภาคมนี้ขอโอกาส ให้กี้ น.ส.นภัสสร เบอร์ 4 จริงใจ เข้าถึง และพึ่งได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image