เซเลบควงคู่ ‘เติมรัก’

พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา และ พลวัติ ธีระวิทยภิญโญ

ใกล้เข้าสู่วันแห่งความรักเข้าไปทุกที เหล่าคู่รักก็ต่างเตรียมตัว คัดสรรของขวัญสุดพิเศษเพื่อเตรียมมอบแทนใจแก่คนพิเศษ “ลอฟท์” จัดงาน เลิฟ แอท ลอฟท์ รังสรรค์พื้นที่ให้เต็มไปด้วยของขวัญแห่งความรักมากมาย พร้อมเชิญเหล่า “คู่รักเซเลบริตี้” มาร่วมเผยเคล็ดลับเติมความหวานและร่วมจัดกิจกรรมเวิร์กช็อปต่างๆ ตั้งแต่วันนี้-14 กุมภาพันธ์

หนึ่งในคู่รักเซเลบริตี้ที่มาร่วมเติมความหวานครั้งนี้ โบว์-ประภาพิมพ์ ลิปตพัลลภ และ โน้ต-พีรบุณย์ บุษยะกนิษฐ์ เผยว่า คบกันมาจนขึ้นปีที่ 4 แล้ว คู่ของเราดูเป็นเพื่อนสนิทมากกว่าคู่รัก เพราะคบกันแบบเพื่อน 12.การ์ดหัวใจเตรียมต้อนรับวาเลนไทน์

15.Sonny Angel ตุ๊กตาสื่อรักส่งตรงจากญี่ปุ่น

“วิธีการเติมเต็มความรักของเรา เวลามีปัญหา จะคุยกันทันที และเป็นตัวเราเองให้เต็มที่ ไม่อย่างนั้นจะเหนื่อย ถ้าชอบคือชอบ ไม่ชอบต้องบอก ต้องชัดเจน จะทำให้มีปัญหาน้อยลง” โบว์กล่าวพร้อมยิ้มหวาน

Advertisement

ด้านคู่รักที่หวานไม่แพ้คู่แรกอย่าง แพร-พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา และ แม็ฟ-พลวัติ ธีระวิทยภิญโญ ที่คบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี เล่าว่า วาเลนไทน์ปีนี้ ก็คงจะทำอาหาร-ขนม กันสองคน เพราะจะช่วยให้เราทั้งสองคนได้ใช้ช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน เป็นการเติมเต็ม เรียนรู้ซึ่งกันและกันมากขึ้น

พลวัติเผยว่า วิธีการรักษาความหวานของเราสองคนคือ ต้องใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสิน คุยกันด้วยเหตุผล ผิดคือขอโทษ และพร้อมให้อภัย เพราะความรักคือการเรียนรู้กันและกัน

หวานเจี๊ยบ

Advertisement
1.ประภาพิมพ์ ลิปตพัลลภ ควงคู่มากับ พีรบุณย์ บุษยะกนิษฐ์
ประภาพิมพ์ ลิปตพัลลภ ควงคู่มากับ พีรบุณย์ บุษยะกนิษฐ์
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image