หลากเคล็ดลับสุขภาพดี แบบเซเลบยุคใหม่

ด้วยไลฟ์สไตล์ปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไป เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนเมืองโดยเฉพาะหนุ่มสาววัยทำงานละเลยความสำคัญของโภชนาการเพื่อสุขภาพ สวนทางกับความต้องการของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ต้องการมีผิวสวยหุ่นเป๊ะฉะนั้นการดูแลใส่ใจสุขภาพตัวเองให้ดูดีแบบไม่ยุ่งยากจนเกินไป เหล่าเซเลบริตี้ทั้งหลายก็เช่นกัน น้ำผลไม้ “ทิปโก้” จึงได้ชวน 2 เซเลบสาว มาเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพของตัวเองและสมาชิกในครอบครัวด้วยวิธีง่ายๆ

“มะปราง” – กิติวิชญา วัชโรทัย เผยว่า ที่บ้านของมะปรางปลูกฝังให้เป็นคนรักสุขภาพมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ทำให้กลายเป็นคนรักสุขภาพ ดูแลทั้งการออกกำลังกายและการทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเคล็ดลับง่ายๆของมะปรางนอกจากชีวิตประจำวันแล้วหลังจากเลิกงานก็ออกกำลังโดยการวิ่งทุกวัน และกินน้ำเปล่ามากๆ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ก็จะทานน้ำผักและผลไม้ โดยเฉพาะน้ำแครอท ซึ่งให้ทั้งวิตามินต่างๆมากมายที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นเคล็ดลับการดูแลตัวเองแบบง่ายๆ ที่เราสามารถทำได้ทุกวัน

กิติวิชญา วัชโรทัย
กิติวิชญา วัชโรทัย

“โมนา” – วิภาวี คอมันตร์ เผยว่า ปกติจะดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอก ภายในก็จะเน้นจากการออกกำลังอย่างต่อเนื่องทุกๆวัน ทานอาหารที่มีประโยชน์ เน้นผักผลไม้ และพักผ่อนให้เพียงพอ แล้วก็ออกกำลังกายแต่ไม่หักโหม ส่วนภายนอกก็ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้เหมาะสมกับผิวของเรา ส่วนลูกแฝดชายหญิงน้องธิ- เอกวิทย์และน้องดา– วรดา วัย 4ขวบ ที่กำลังซนนั้น ก็ต้องพยายามดูแลให้น้องแข็งแรงทั้งกายและใจด้วยเช่นกัน ทางด้านร่างกายก็ให้น้องๆ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ให้ครบ5หมู่ เราโชคดีที่น้องๆ ไม่มีปัญหาเรื่องการทานผัก และผลไม้ เพราะเราพยายามทานเป็นตัวอย่างให้ลูกๆดู และอธิบายประโยชน์ให้ฟัง และเขาก็เข้าใจจึงไม่มีปัญหาเรื่องทานผักสด ผลไม้

DSC_0174

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image