นาทวีตรวจเข้ม เพิ่มมาตรการเฝ้าระวังพื้นที่ หลังเหตุปล้นเต็นท์รถ บรรยากาศเงียบเหงา

รายงานข่าวจากจังหวัดสงขลาเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2560 บรรยากาศในพื้นที่อำเภอนาทวีหลังจากเกิดเหตุคนร้ายปล้นเต็นท์รถในพื้นที่นั้น เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยต้องเพิ่มมาตรการเข้มข้นมากขึ้น โดยมีความถี่ในการตั้งด่านตรวจ ทั้งในส่วนตำรวจตระเวนชายแดนและฝ่ายปกครอง โดยเฉพาะที่ทางเข้าที่ว่าการอำเภอกับเทศบาลตำบลนาทวี ได้มีการตั้งด่านตรวจเข้มรถยนต์ รถจักรยานยนต์ที่จะเดินทางผ่านไปติดต่อราชการอย่างเข้มงวด โดยมีกำลังอาสารักษาดินแดนทำหน้าที่ในการรักษาความสงบเรียบร้อยและตรวจอย่างละเอียด เพื่อป้องกันเหตุร้ายไม่ให้เกิดขึ้น ซึ่งเป็นมาตรการที่สร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในพื้นที่

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้พบว่าบรรยากาศในอำเภอนาทวีค่อนข้างเงียบเหงา มีประชาชนมาติดต่อราชการน้อยกว่าปกติ รวมถึงร้านค้าและเต็นท์รถต่างก็มีลูกค้ามาใช้บริการลดน้อยลง แม้ร้านค้าต่างๆ จะเปิดให้บริการตามปกติ

ทั้งนี้ ในพื้นที่ 4 อำเภอรอยต่อ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมถึงพื้นที่เศรษฐกิจอย่างอำเภอหาดใหญ่ อำเภอเมือง และสะเดา มีการจัดกำลังปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างเข้มข้นมากยิ่งขึ้น เพื่อร่วมป้องกันเหตุร้าย เนื่องจากมีคนร้ายถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญเสียชีวิต 1 ราย และแผนวินาศกรรมไม่ได้ผล ทำให้ประเมินว่ากลุ่มคนร้ายอาจจะมีปฏิบัติการตอบโต้ในเร็วๆ นี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image