“นี่เป็นการฆ่าตัวตาย” หนุ่มตกงาน-พ่ายรักเขียนบอกตำรวจไม่ต้องสืบสวน เพื่อนเจอจม.รีบตามหาพบเป็นศพ

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม พ.ต.ต.อภิชากร แต่งเกลี้ยง สารวัตรสอบสวน สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตาย เหตุเกิดบริเวณป่าละเมาะข้างหอพัก ใน ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง ไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยมูลนิธิปลวกแดง และได้ประสานแพทย์เวรรพ.ปลวกแดง

ในที่เกิดเหตุมีชาวบ้านยืนดูเหตุการณ์ พบศพชายนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อคลุมขนยาวสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวไม่สวมรองเท้า สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณศีรษะข้างขวา เลือดไหลนองพื้น ในมือยังกำอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 มม.บรรจุกระสุนปืนอยู่ในรังเพลิง จำนวน 6 นัด ยิงไปแล้ว 1 นัด เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตนายอำนาจ วะโรรัมย์ อายุ 35 ปี ชาว ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

เบื้องต้นนายธนชัย โปสี เพื่อผู้เสียชีวิตเป็นคนพบศพคนแรก เล่าว่าผู้ตายเพิ่งถูกสั่งพักงานและมาอาศัยอยู่กับตนที่หอพัก ก่อนเกิดเหตุผู้ตายบ่นอยากจะกลับบ้านและอยากตายเพราะผิดหวังเรื่องความรัก ขณะเกิดเหตุตนไม่อยู่ที่ห้องพัก ได้โทรหาผู้ตายแต่ไม่ยอมรับสาย จึงรีบกลับมาห้องพักพบกระดาษน้อยเขียนด้วยลายมือของผู้ตายวางอยู่ หัวกระดาษเขียนว่า”ข้างห้วย” ระบุผิดหวังเรื่องความรักกับผู้หญิงคนหนึ่งว่า พี่ขอไปแบบไม่ต้องเจอกันอีกเลย พร้อมเขียนถึงแม่ฝากขอโทษ นี่เป็นการฆ่าตัวตาย ไม่ใช่ฆาตกรรม ไม่ต้องสืบสวน ผมผิดหวังในความรัก ที่เขาทิ้งผมไป ผมทำตัวผมเอง

นายธนชัย โปสี กล่าวต่อไปว่าเมื่ออ่านข้อความจบก็รีบไปตามหาเพื่อนในป่าละเมาะข้างหอพักใกล้ลำห้วย จึงพบศพและได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ.

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image