น้ำผึ้งจับมือพ่อเสี่ยเกาะเต่า ยุติปมยิงตัวตาย ให้เมียจัดการมรดก พ่อขอแค่ “บิ๊กไบค์”(คลิป)

เมื่อวันที่ 17 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำน.ส.พึงพิศ จันทร์อินทร์ หรือ น้ำผึ้ง ภรรยา และนายสหภูมิ ศรีสกุลฉั่ว อายุ 73 ปี บิดานายพัธรพล เอกปฐมศักดิ์ หรือ หนุ่ม อายุ 48 ปี นักธุรกิจเจ้าของโรงเรียนสอนดำน้ำ บาร์ชายหาด และร้านอาหารที่หาดโฉลกบ้านเก่า ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน ที่ไลฟ์เฟซบุ๊กสั่งลาและใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านพักหมู่ 3 ต.มะขามเตี้ย เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นการสอบปากคำเพื่อประกอบสำนวนคดีเหตุการเสียชีวิตของนายพัธรพลแล้วเสร็จ

รายงานข่าวแจ้งว่า ตามที่นายพัธรพล ได้เขียนสั่งเสียก่อนก่อเหตุด้วยลายมือบนกระดาษแปะไว้ที่ขากล้องที่ใช้ไลฟ์เฟซบุ๊กว่า ให้ดูคลิปสองคลิปสุดท้ายในกล้องก่อนแล้วค่อยดูคลิปแรกในการ์ดบันทึก ปรากฏว่า ไอแพดติดรหัสล็อคของนายพัธรพลเองไม่มีผู้ใดสามารถเปิดได้ ส่วนการ์ดบันทึกภาพในกล้องโกโปร เป็นภาพระหว่างที่นายพัธรพลขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามสถานที่ต่างๆและภาพที่นายนายพัธรพลบันทึกพูดถึงการป่วยเป็นโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทผ่าตัดมาแล้ว 2 ครั้งเป็นห่วงอนาคตตัวเองจะอยู่อย่างไรต่อไป โดยในคลิปไม่ได้ต่อว่าผู้ใด หรือพาดพิงถึงใคร

Advertisement

ต่อมาเวลา 19.30 น.พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เชิญ น.ส.พึงพิศ และนายสหภูมิ รวมทั้งญาติทั้ง 2 ฝ่ายเข้าหารือ โดยตกลงให้ น.ส.พึงพิศ เป็นผู้จัดการมรดกทั้งหมด และนายสหภูมิ ขอรับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ทัวร์ริ่ง ยี่ห้อฮอนด้า แอฟฟริกา ทวิน 1000 ซีซี ทะเบียน 1 กต 777 สุราษฎร์ธานี รถคันโปรดของนายพัธรพลที่ขับไปหาครั้งสุดท้ายไปไว้เป็นที่ระลึกที่บ้าน จ.อุดรธานี โดยทั้งสองฝ่ายต่างไม่ติดใจกันไม่ขอดูคลิปและจะหยุดพูดเรื่องต่างๆ โดย น.ส.พึงพิศ กับนายสหภูมิ ได้จับมือกันต่อหน้า พล.ต.ต.อภิชาติ

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image