ชาวบ้านปทุมธานีโวย ถนนหลักเชื่อม 3 จว.พังเป็นหลุมบ่อมานับปี แต่ไร้หน่วยงานดูแล

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน 2 ตำบล ทั้ง ต.หน้าไม้และต.บ่อเงิน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ว่าถนนสาย(อบจ.ปท.2007) บ.คลองลากค้อน จนไปถึง บ.คลองอ่างแตก อ.ลาดหลุมแก้ว ถนนทรุดโทรมพังเป็นหลุมเป็นบ่อตลอดเส้นทางระยะทางประมาณ 7 กิโลเมตร

ด้านชาวบ้านรายหนึ่งในต.บ่อเงิน กล่าวว่า ถนนสาย(อบจ.ปท.2007) บ.คลองลากค้อน จนถึงบ.คลองอ่างแตก เป็นถนนที่อยู่ในความรับผิดชอบของ อบจ.ปทุมธานี ระยะทางประมาณ 7 กิโลเมตร ทรุดโทรมเสียหายเป็นหลุมเป็นบ่อพังมานานนับปีไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาดูแลทั้งที่ถนนสายนี้เป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อของทั้ง 3 จังหวัดคือ จ.ปทุมธานี จ.นนทบุรี และจ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งประชาชนทั้ง 3 จังหวัดใช้เส้นทางนี้สัญจรไปมาตลอดเนื่องจากเป็นทางลัดออกไปสู่จังหวัดต่างๆ ได้สะดวก

ทั้งนี้ ถนนสายดังกล่าวยังเกิดฝุ่นละอองจำนวนมากหลังจากรถวิ่งผ่านไปผ่านมาจนกระทั่งเด็กนักเรียนเกิดอาการคันและเป็นภูมิแพ้จำนวนมาก ที่ผ่านมาได้ทำหนังสือถึง อบจ.ปทุมธานี เพื่อขอให้เข้ามาทำการแก้ไขปรับปรุงเพราะเห็นว่าถนนที่ อบจ.ปทุมธานี ดูแลอยู่นั้นมีการทำถนนให้กับชาวบ้านอย่างดีแต่ทำไมกลับลืมถนนสายนี้ไปได้ ซึ่งหากว่าทาง อบจ.ปทุมธานี ยังไม่มีการเข้ามาดำเนินการปรับปรุงและแก้ไขชาวบ้านทั้ง 2 ตำบลจะเดินทางไปที่หน้า อบจ.เพื่อทวงถามเรื่องดังกล่าวนี้ต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image