เคตาเฟ่-บียาร์รีล ปฏิเสธเสียงแข็งหลังสื่อตีข่าวฮั้วล็อกผลลาลีก้านัดปิดฤดูกาลก่อน

ฆอร์เก้ โมลิน่า (แฟ้มภาพ AFP)

เคตาเฟ่-บียาร์รีล ปฏิเสธเสียงแข็งหลังสื่อตีข่าวฮั้วล็อกผลลาลีก้านัดปิดฤดูกาลก่อน

สโมสรเคตาเฟ่ของลาลีก้า สเปน ออกมาปฏิเสธข่าวเรื่องมีเอี่ยวกับการล้มบอลในเกมเตะกับบียาร์รีล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังสื่อสเปนรายงานเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ว่า ฆอร์เก้ โมลิน่า กัปตันทีมเคตาเฟ่ กำลังโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนถึงความเกี่ยวพันกับการล้มบอลดังกล่าว

รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการตรวจสอบข้อมูลการแชตผ่านแอพพลิเคชั่น “วอทส์แอพพ์” ของโมลิน่า ซึ่งเชื่อว่ามีบทสนทนาเกี่ยวกับการจ่ายเงินให้ผู้เล่นบียาร์รีล 7 คน แลกกับการให้บียาร์รีลแกล้งแพ้เคตาเฟ่ในเกมเตะนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว โดยแมตช์ดังกล่าวลงเอยด้วยผลเสมอ 2-2 ทำให้เคตาเฟ่พลาดตั๋วไปแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างฉิวเฉียด เนื่องจากบาเลนเซียที่เก็บชัยนัดสุดท้าย แซงคว้าอันดับ 4 ไปครอง

เคตาเฟ่แถลงว่า ขอปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว และให้การสนับสนุนโมลิน่าอย่างเต็มที่ โดยรู้สึกเสียใจที่มีการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของโมลิน่าทั้งที่เป็นผู้บริสุทธิ์ และพร้อมดำเนินคดีกับคนที่กล่าวหาเรื่องการล้มบอลโดยปราศจากหลักฐานด้วย

ขณะที่บียาร์รีลก็แถลงวันเดียวกันว่า ขอปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการล้มบอลอย่างหนักแน่น และจะศึกษาความเป็นไปได้ในการฟ้องเรียกค่าเสียหายจากข่าวลือนี้ด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image