เจ็ทสกี อดีตนายกอบจ.สมุทรปราการ หายระหว่างทาง ฤทธิ์ ‘โนอึล’ คลื่นแรงซัดทะเลตราด

เจ็ทสกีอดีตนายกอบจ.สมุทรปราการ หายระหว่าง เจ๊ทสกี 14 ลำขับออกจากท่าเรือขลุง จันทบุรี ไปเที่ยวเกาะหมาก เจอคลื่นทะเลจากฤทธิโนอึล สุดท้ายพบหลบคลื่นที่เกาะช้าง

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.วันที่ 18 กันยายน กลุ่มเจ๊ทสกี จำนวน 14 ลำ ที่มีอดีตรองนายกอบจ.จังหวัดสมุทรปราการ อายุ 62 ปี ที่เดินทางมาร่วมคณะด้วย เดินทางออกจากท่าเรือในอ.ขลุง จ.จันทบุรี และเดินทางมาเที่ยวที่ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด กระทั่งในช่วงบ่ายได้เดินทางกลับมาที่ท่าเรืออ,ขลุง แต่ระหว่างที่ออกมาจากเกาะหมาก และเข้ามาทางช่องช้าง เมื่องออกมาถึงหน้าอ่าวตาลคู่ ซึ่งมีคลื่นลมแรง และเป็นทะเลเปิด ไม่มีเกาะช้างกั้นคลื่น ทำให้เจ๊ทสกีของอดีตรองนายกอบจ.สมุทรปราการ หายไปจากกลุ่ม ทำให้มีการประสานงานมายังส่วนราชการต่างในพื้นที่จ.ตราดหลายแห่งเพื่อให้ติดตาม

นายวีระฉัตร ลีละกุล ผู้อำนวยการ สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค เขต 6 เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเพื่อขอให้มีการติดตามหาเจ๊ทสกีของอดีตรองนายกอบจ.สมุทรปราการในช่วงเวลา 18.00 น. ซึ่งได้ติดตามหามานานกว่า 3 ชั่วโมง และสามารถติดตามได้ โดยที่ทราบว่า หลังจากถูกคลื่นซัดแรงจึงหันเจ๊ทสกี เข้าไปที่ฝั่งอ.เกาะช้างเพื่อหลบคลื่น ซึ่งขณะนี้ปลอดภัยแล้ว

ล่าสุดทราบว่า อดีตรองนายกอบจ.สมุทรปราการปลอดภัยแล้ว และพักอยู่ที่บ้านด่านเก่า ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image