“เอสซีบี” แจงกรณี แอพพ์ SCB ล่ม ระบุแก้ไขแล้ว แนะลูกค้าทำธุรกรรมผ่านช่องทางอื่น หรือเว้นช่วง

“เอสซีบี” แจงลูกค้ากรณี แอพพ์ SCB ล่ม ระบุล่าสุดแก้ไขแล้ว แนะทำธุรกรรมผ่านช่องทางอื่น หรือเว้นช่วง

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 4 ม.ค. โลกทวิตเตอร์กำลังเดือดกรณีที่แอพพ์ SCB ของธนาคารไทยพาณิชย์ล่ม โดยหลายคนโพสต์ระบุว่าล่มตอนที่กำลังโอนเงินและชำระสินค้า ทั้งนี้อาการล่มดังกล่าว เกิดขึ้นล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ม.ค. 64 ที่ผ่านมานั้น

อ่านข่าว:ลูกค้าโวยแอพพ์ ‘SCBล่ม’ ถี่ ส่งผลให้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ล่าสุด ธนาคารไทยพาณิชย์ (เอสซีบี) ได้ทวิตข้อความขอโทษลูกค้า โดยระบุว่า “กรณีหากท่านไม่สามารถใช้บริการ SCB Easy App ได้ ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงค่ะ เบื้องต้นแนะนำท่านเว้นช่วงในการทำธุรกรรมดังกล่าว ทั้งนี้ท่านสามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางอื่น ๆ ของทางธนาคารได้ตามปกติ เช่น SCB Easy Net , ตู้ ATM , ตู้ CDM นะคะ

 ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ เบื้องต้นแนะนำท่านเว้นระยะในการทำรายการ หรือ ทำการเปลี่ยนสัญญาณในการทำรายการ เช่น wifi , 3G , 4G ค่ะ

Advertisement

 ปัจจุบัน SCB Easy App สามารถทำรายการได้ตามปกติเรียบร้อยค่ะ อย่างไรแนะนำท่านเว้นช่วงในการทำรายการเพิ่มเติมอีกครั้งค่ะ ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image