‘สาว.อบต.’ แจ้งความ หลังถูกหนุ่มนิรนามชวนเล่นเซ็กซ์โฟน (มีคลิป)

“สาว.อบต.” แจ้งความ หลังถูกหนุ่มนิรนามชวนเล่นเซ็กซ์โฟน

เมื่อเวลา 09.40 น.วันนี้ 4 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานความคืบหน้าจากรณีสาวสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล (ส.อบต.) ถูกหนุ่มนิรนามชวนเล่นเซ็กซ์โฟนทางโทรศัพท์ค่อนรุ่งแจ้งวานนี้ (3 ส.ค.) หลังจากกลับมาจากงานกำลังพักผ่อน โดยชายดังกล่าวขอให้ชักว่าว และขอร่วมเพศ และก่อนหน้าเคยโทรศัพท์มาหาทำนองชู้สาวก่อน ทาง ส.อบต.เห็นว่าเป็นอันตรายที่จะต้องเตือน-ระวังภัยให้แก่สตรี –เด็กวัยรุ่นทั่วไปได้แชร์ผ่านโลกออนไลน์-เฟซบุ๊ก ตลอดถึงร้องทุกข์ชาวบ้านผ่านทางสื่อมวลชนตามที่ได้เสนอรายละเอียดของข่าวไปโดยละเอียดแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (4 ส.ค.) นางสาววิภาพร (ขอสงวนนามสกุล) สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล (ส.อบต.) ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ภักดี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ให้ติดตามหาตัวชายหนุ่มนิรนาม ที่โทรศัพท์เข้ามาหาตน จากนั้นแล้วชวนสำเร็จความใคร่ (ชักว่าว) ทางโทรศัพท์ด้วยกัน หลังจากหนุ่มนิรนามโทรหาแล้วตนเองเกิดความหวาดกลัว ในความไม่ปลอดภัยในชีวิต เกรงว่าชายนิรนามคนนั้น อาจจะเฝ้าติดตามตัวเองทุกวัน เพราะว่าชายหนุ่มนิรนามคนดังกล่าวบอกว่าเห็นตัวเองทำอะไรอยู่ในแต่ละวัน หากไม่เข้าแจ้งความให้ตำรวจสืบหาตัวมาดำเนินคดีตัวเองอาจจะตกเป็นเหยื่อของชายหนุ่มนิรนามคนดังกล่าว

นางสาววิภาพรกล่าวต่อไปว่า หวาดกลัวมากกลางคืน นอนไม่หลับถึงเวลา 02.00 น. ทีไรจะรู้สึกผวา กลัวว่าหนุ่มนิรนามจะโทรมาหาอีก ซึ่งตนเองลำพังอยู่กับลูกชายคนเล็กในบ้าน 2 คนเท่านั้น จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นมีเพื่อนๆ และคนรู้จักสอบถามด้วยความเป็นห่วงและให้กำลังใจเสมอและแนะนำให้ตัวเองไปแจ้งความที่โรงพัก เพื่อความปลอดภัยในชีวิต ไม่รู้ว่าชายหนุ่มนิรนามคนนี้เป็นใครและคิดอะไรอยู่ หากวันใดหนุ่มนิรนามคนนั้นเห็นว่าตนอยู่ที่ไหนทำอะไรคนเดียว อาจจะลงมือฉุดคร่าไป ทำไม่ดีไม่ร้ายก็เป็นได้ อยากให้ทางตำรวจแกะรอยชายหนุ่มนิรนามคนนี้จากเบอร์โทรศัพท์มือถือมาดำเนินคดีด้วย ตนเองเคยมีชายหนุ่มนิรนามโทรมาชวนทำแบบนี้ 2-3 ครั้ง 2 ปีแล้ว มีทั้งพระผู้ใหญ่โทรมาชวนทำแบบนี้ และขอให้ลบคลิปทิ้ง ตอนนั้นไม่อยากมีเรื่องก็เลยลบคลิปทิ้งไป

Advertisement

ในครั้งนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มนิรนามคนนี้เป็นใคร และมีจุดประสงค์อะไร รู้สึกกลัวกับการกระทำของชายหนุ่มนิรนามคนนี้มาก ไม่รู้ว่าเขาคอยสอดส่องดูพฤติการณ์ของตัวเองในแต่ละวันอยู่ ณ ที่ใดบ้าง ตนอยู่บ้านกับลูกชายคนเล็ก 2 คนเท่านั้น หากกลางคืนชายหนุ่มแอบเข้ามาในบ้านจะทำอย่างไร หรือชายหนุ่มนิรนามคนดังกล่าวไปทำกับคนอื่นถึงขั้นจับเด็กหรือสาววัยรุ่นไปกระทำไม่ดีไม่ร้าย อาจเกิดการสูญเสียที่ไม่คาดคิดขึ้นก็เป็นได้

ทั้งนี้ทาง พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ภักดี พนักงานสอบสวน กล่าวว่า การกระทำผิดของชายหนุ่มดังกล่าวนั้นยังไม่เข้าข่ายในคดีลวนลาม หรือ อนาจารทางเพศ แต่เข้าข่ายความผิดก่อความเดอดร้อน รำคาญให้กับผู้อื่น นอกจากหญิงสาว ส.อบต.แล้ว ไอ้หนุ่มนิรนามคนดังกล่าว มันยังโทรหาภรรยานายตำรวจคนหนึ่งที่ สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เพราะเป็นเบอร์เดียวกัน ซึ่งน่าอาจเป็นคนเดียวกัน ล่าสุดขณะนี้ทางชุดสืบสวนกำลังติดต่อทางโทรศัพท์มือถือเบอร์ดังกล่าว เพื่อหาตัวชายหนุ่มนิรนามคนดังกล่าวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป ซึ่งไม่น่าเกินความสามารถ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image