ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม 2564 (มีคลิป)

ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม 2564

ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม 2564

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีการงานค่อนข้างมากในช่วงเทศกาล แต่ก็ถือเป็นโอกาสในการหารายได้เพิ่มเติมของท่าน เรื่องการเงินนอกจากชดใช้หนี้สินแล้ว ถึงอย่างไรท่านก็ต้องตั้งใจเก็บออมเอาไว้ใช้ในยามขัดสนด้วยเช่นกัน วิกฤตการเงินของท่านยังมีโอกาสฟื้นตัวได้ ระวังผู้ที่มีหัวใจมีตำหนิจะมาวุ่นวายกับการงานของท่าน

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในเรื่องที่ดิน ที่อยู่ที่อาศัย หรือมีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับญาติพี่น้องของท่านเองอย่างผันผวนและคาดไม่ถึง เหตุการณ์เหล่านี้อาจจะเป็นการบั่นทอนความก้าวหน้าและกำลังใจของท่าน ชีวิตประจำวันต่างๆ ไม่ค่อยสดสวยนัก ต้องมีสติและใจเย็นเข้าไว้จะช่วยให้ท่านผ่านไปได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านอาจต้องเสียค่าปรับหรือข้าวของแตกหักเสียเล็กน้อย แต่ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไป ท่านทำอะไรมักจะถูกคนในเครื่องแบบเพ่งเล็งโดยรู้ตัวบ้างไม่รู้บ้าง จะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ในทางที่มีอนาคตสดใสกว่าเดิม การสื่อสารและธุรกิจอาจติดๆ ขัดๆ ไปบ้างในช่วงเทศกาล ความรักของท่านก็เช่นกัน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้พบเพื่อนใหม่ในงานสังสรรค์ที่มีอุปนิสัยต้องตรงกัน และอาจคบกันได้ในระยะยาว ปัญหาที่เพิ่งจะทำความยุ่งยากให้มาแล้วในช่วงเดือนที่ผ่านมาต่อไปทุเลาเบาบางลง แต่ท่านไม่ควรวางใจนัก เพราะปัญหาจะย้อนกลับมาได้ทุกเมื่อ สำหรับเพศตรงข้ามนั้นคำมั่นสัญญามักจะเปลี่ยนไปมาได้บ่อยๆ

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะเดินหน้าเรื่องการงานไปได้แค่ไหนขึ้นอยู่กับกำลังใจของท่านเองทั้งสิ้น หากมีการแบ่งปันผลประโยชน์ถ้าไม่ทำให้กระจ่างแจ้งจะเกิดความขัดแย้งขึ้น แม้จะยังไม่ถึงขั้นรุนแรงแต่ก็ทอนพลังความสนุกช่วงเทศกาลของท่านไปได้มาก เรื่องทรัพย์สินเงินทองคงจะทำให้ท่านไม่สบายใจได้บ่อยในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่าน ธุรกิจหรือการงานจะไม่ถูกใจนายจ้างหรือผู้บังคับบัญชา อาจมีการตำหนิติเตียนท่านด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพหรือผู้ที่มีจริตกิริยาผิดปกติ จะได้รับสิ่งตอบแทนที่เหมาะสมกับภาระหน้าที่ที่ได้ทำไป แม้จะไม่ได้ทำงานท่านก็ยังมีเกณฑ์ที่จะได้ลาภ ความรักรื่นรมย์สมหวัง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านควรสนุกสนานแต่พอดี ไม่ควรเที่ยวเตร่ในยามค่ำคืนหรือที่ห่างไกล เพราะอาจมีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ ไม่ควรทำการเสี่ยงภัยเสี่ยงอันตรายเป็นอันขาด แม้กระทั่งดื่มแอลกอฮอล์แรงๆ หรือทดลองสิ่งเสพติดเพียงเล็กน้อย หากถูกจับได้ ท่านจะมีปัญหากับกฎหมายบ้านเมืองอย่างรุนแรงทีเดียว

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะหายอึดอัดจากเรื่องที่คับอกคับใจไปบ้าง แต่ความทรงจำในเรื่องร้ายต่างๆ ยังคงเตือนใจไปพักใหญ่ อิทธิพลของดาวศุภเคราะห์ดวงใหญ่อยู่ในเรือนชะตาเกี่ยวกับญาติพี่น้อง จะเกิดเหตุการณ์ให้ต้องรวมกลุ่มญาติพี่น้อง แม้แต่คนที่อยู่ไกลก็ยังไปมาหาสู่กัน ควรระวังเพศตรงข้ามนำความขัดแย้งมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านทำอะไรด้วยความเด็ดขาดมั่นคงมากยิ่งขึ้น แต่ไม่ควรใจร้อนจนกลายเป็นก้าวร้าว กระแสการเงินจะหมุนเวียนดีขึ้น ถึงกระนั้นก็ยังถูกจัดว่ามีความแปรปรวนสูงในอนาคตอันใกล้ ผู้ที่เป็นปฏิปักษ์ต่อท่านจะนำพาศัตรูมาเผชิญหน้ากับท่านอีกครั้ง และไม่ว่าท่านจะทำอะไรมักจะถูกขัดขวางโดยพวกอันธพาล

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีดาวศุกร์(๖) โคจรเดินหน้าทับลัคนา จิตใจของท่านจะอ่อนไหวง่ายเป็นพิเศษ จะระบายอารมณ์กับบริวารหรือคนที่คุณวุฒิน้อยกว่า ประกอบกับดาวพุธ(๔) โคจรเข้ามาร่วมในเรือนชะตา ท่านจะต้องติดต่อสื่อสารกับผู้คนมากหน้าหลายตามากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะบุคคลในครอบครัวของท่านเอง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านเดือดร้อนเรื่องงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความขัดแย้งกันภายในองค์กรหรือเรื่องร้อนๆ กับคนในเครื่องแบบ ซึ่งถ้าท่านคิดว่าเป็นความทุกข์ก็เหมือนมีภูเขาทับอกท่านอยู่ แต่ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรก็ตาม จะมีผู้เข้ามารับรู้และแสดงความเห็นอกเห็นใจในความอุตสาหะของท่าน แต่ระวังคำพูดมักขัดลาภตนเอง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีแนวทางในการหารายได้ใหม่ๆ หรือจะสามารถจัดการกับทรัพย์ของท่านให้เหมาะสมกับสถานะการณ์ชีวิตของท่าน ท่านที่เดือดร้อน ถูกออกจากงาน หรือลดชั่วโมงทำงานจะมีเกณฑ์ได้งานทำหรือได้งานเพิ่มขึ้น จะมีความสบายใจในการหารายได้กับเรื่องลี้ลับ หรือเรื่องที่ท่านไม่ประสงค์จะให้ใครรู้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image