‘กิเลน’ วางเป้าผงาด 3 แชมป์ในประเทศ ร่วมผลักดันลูกหนังไทยสู่ระดับท็อปเอเชีย

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นประธานงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร, นักเตะ และทีมงาน รวมถึงชุดแข่งขันคอเล็กชั่นใหม่ พร้อมเผยถึงเป้าหมายในฤดูกาล 2018 โดยภายมีตัวแทนผู้สนับสนุนสโมสร เข้าร่วมด้วย ที่สนามหญ้าเทียม สิงห์ฟุตบอล ปาร์ค ภายในเอสซีจี สเตเดียม เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 11 มกราคม

นายวิลักษณ์ กล่าวว่า ฤดูกาลที่ผ่านมาสโมสรยังคงประสบความสำเร็จต่อเนื่องที่คว้าแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ รวมถึงผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นครั้งแรก พร้อมจบด้วยตำแหน่งรองแชมป์ลีก และรักษาโควต้ารอบคัดเลือกถ้วยเอเชีย ซึ่งก็ต้องยกเครดิตให้กับทีมงานทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่น และทีมสต๊าฟโค้ช

“แต่ในฤดูกาลนี้เรามีงานยากกว่าเดิม ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ ทำให้ต้องวางแผนเตรียมทีมให้ดีที่สุดทุกด้าน เป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้ แน่นอนจะยังคงเป็นฟุตบอลถ้วย 3 รายการในประเทศ รวมถึงเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่อยากผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มอีกครั้ง” นายวิลักษณ์กล่าว

ขณะที่นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทองฯ กล่าวว่า ต้องขอบคุณสปอนเซอร์ต่างๆ ที่ยังสนับสนุนทีมเป็นอย่างดีในฤดูกาลใหม่นี้ แน่นอนว่าเราพร้อมเดินหน้าสานต่อความสำเร็จ เพื่อมอบความสุขให้แฟนบอล รวมถึงผู้สนับสนุน ด้วยปรัชญาการทำทีมฟุตบอลแบบมืออาชีพ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันวงการฟุตบอลไทย ไปสู่สโมสรชั้นนำของเอเชียให้ได้ในอนาคต

Advertisement

สำหรับฤดูกาลใหม่ 2018 เมืองทองฯ ได้เปิดตัวภายใต้เคมเปญยักษ์ “A NEW CHALLENGE BEGINS” พร้อมเริ่มต้นท้าทายความสำเร็จครั้งใหม่ ด้วยทัพนักเตะระดับท็อป ทั้ง สารัช อยู่เย็น, ชาริล ชัปปุยส์, ทริสตอง โด, อดิศักดิ์ ไกรษร, สิโรจน์ ฉัตรทอง, พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา, เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส, เซลิโอ ซานโต๊ส บอร์ดบริหารสโมสรมีเป้าหมายคือ เดินหน้าสานต่อความยิ่งใหญ่ พาทีมก้าวไปสู่ทีมชั้นนำของเอเชีย รวมถึงอีกไฮไลท์สำคัญคือ การเปิดตัวชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ ทั้งชุดเหย้า และชุดเยือน ซึ่งฤดูกาลนี้ยังคงใช้สีแดงเป็นสีหลักประจำสโมสร

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image