จากที่เคย ‘อี๋’ และเป็นคนรักที่ไม่ดีแต่สุดท้าย ‘นิวเคลียร์-เพชรจ้า’ ก็ปรับจูนจนได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

เป็นคู่สามี ภรรยา ที่หวานกันตลอดๆ โดยดีเจเพชรจ้า-วิเชียร และนิวเคลียร์-หรรษา กุศลมโนมัย ได้ควงกันมาเปิดใจในรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ ที่จะแพร่ภาพช่อง GMM25 ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม เวลา 18.20 น. โดยนิวเคลียร์บอกว่าแรกๆที่รู้จักเพชรจ้านั้น ไม่ได้ชอบเขานัก

“รู้จักว่าเป็นดีเจที่ปากสุนัขมาก มาเจอเขาที่ร้านพี่โจอี้ บอย สักพักมีพนักงานเสิร์ฟมาบอกว่า คุณนิวเคลียร์ครับ คุณเพชรจ้าฝากไวน์มาให้ พอมองไปก็เห็นเขาทำท่าเก๊ก ชูแก้วเหมือนในหนัง ความรู้สึกแรกคือ…อี๋ เลยนะคะ” นิวเคลียร์เล่าพลางหัวเราะ

ก่อนบอกว่าตอนแรกที่ตัดสินใจคบหา คบรอบข้างไม่มีใครเห็นด้วยเลย

“อาจเป็นเพราะภาพลักษณ์เขาที่ดูเป็นเพลย์บอย หลายคนจึงมองว่าเจ้าชู้ ไม่คู่ควรกับเรา แต่นิวเป็นคนที่เชื่อถือในตัวเองมากกว่าคำพูดของคนอื่นๆ จึงต้องการจะเรียนรู้ด้วยตัวเอง”

Advertisement

อย่างไรก็ดีที่ผ่านมาก็มีปัญหาในการคบหาอยู่บ้าง

“ปัญหาของคู่เราเกิดขึ้นเพราะการทำงานที่เป็นเหตุให้เขาต้องพบเจอกับผู้หญิงคนอื่นๆ แล้วนิวเป็นคนขี้หึงมากจึงทำข้อตกลงกับเขาว่าห้ามแตะเนื้อต้องตัวผู้หญิงที่เขาร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะกรณีใดๆ มีครั้งหนึ่งที่เขาไม่ได้ทำตามข้อตกลง เป็นเหตุให้นิวไม่พอใจมาก และเลิกรากันไปช่วงหนึ่งตามที่เป็นข่าว ภายหลังพี่เขาก็พยายามเข้ามาง้อและขอคืนดี จนเราตกลงที่จะกลับมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในวันนี้”

Advertisement

ขณะที่เพชรจ้าบอกว่า แม้จะถูกมองเป็นผู้ชายสายเพลย์บอย แต่ถ้าตัดสินใจคบหากับใคร ก็จะคบแค่คนเดียวไม่เคยคบซ้อน

“แต่ข้อเสียของผมคือ เมื่อก่อนผมเป็นคนรักที่ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก เพราะมัวแต่ทุ่มเททำงาน จนไม่มีเวลาให้กับความรัก ในเวลาที่เรามีปัญหากัน หลายครั้งผมมักจะทำลายข้าวของ และไม่เคยเป็นฝ่ายง้อ เพราะคิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูกเสมอ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผมมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นจึงพยายามแก้ไขปรับปรุงตัวเอง โดยมีแนวคิดว่าถ้าปรับที่คนอื่นไม่ได้ เราก็ควรย้อนกลับมาปรับปรุงที่ตัวเอง”

ฟังเรื่องราวเต็มๆจากพวกเขาได้ในรายการ ตามวันและเวลาดังกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image