ตำรวจพบศพชายนิรนามตายอืดลอยทะเลเกาะสมุย ยังไม่มีการแจ้งความคนหาย

เมื่อเวลา 13.15 น. วันที่ 15 กันยายน ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เกาะสมุย รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพลอยอืดอยู่ในทะเล บริเวณหาดบางปอ ต.แม่น้ำ ห่างจากฝั่งประมาณ 500 เมตร จากนั้นจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชา และพ.ต.อ.บริบูรณ์ อยู่สุขสมบูรณ์ ผกก.สภ.เกาะสมุย รับทราบ พร้อมแจ้งให้ ร.ต.อ.อิสเรศ สำเนียงหวาน รอง สว.สอบสวน ตำรวจชุดสืบสวน และอาสาสมัครมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพชายนิรนาม สภาพศพนอนหงาย กางแขน กางขา นุ่งกางเกงขาสั้นแบบมีเชือกผูกสีน้ำตาล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 วัน จนเน่าเปื่อย ค้นร่างกายไม่พบหลักฐานใดๆ ติดตัว ไม่สามารถระบุได้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบในพื้นที่ไม่พบการแจ้งความคนหายไว้ ทำให้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเป็นคนไทย แรงงานจากประเทศเพื่อนบ้าน หรือชาวต่างชาติ และสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งหลังจากนี้จะสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมการแจ้งเรือเข้า-ออก (PIPO) จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อตรวจสอบหาคนหาย และส่งศพไปที่โรงพยาบาลเกาะสมุยให้แพทย์ตรวจพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลและชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต หากใครสงสัยว่าจะเป็นญาติสามารถติดต่อสอบถามไปยังพนักงานสอบสวน สภ.เกาะสมุย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image