ยืนงงเงาตัวเอง น้อง “นกยูง” ทำพิษ จิกรถจนบุบ สีถลอกไปหลายแผล (ชมคลิป)

หลักฐานชัดคลิปภาพผู้ต้องหาทำรถบุบ สีถลอก เพราะงงกับเงาตัวเอง ที่ผ่านแสงสะท้อนจากเงารถโดนไปหลายแผล ที่แก่งส้มแมว อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าท่องเที่ยวแก่งส้มแมว ภายในสวนป่าสิริกิตต์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ซึ่งเป็นธารน้ำที่ไหลจากเทือกเขาตะนาวศรี และป่าไม้สวยงามตามธรรมชาติ ตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านห้วยม่วง หมู่ที่ 6 ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี มีนักท่องเที่ยวจอดรถไว้ แล้วมีนกยูงมายืนอยู่ข้างๆรถ จ้องรถ พร้อมกับจิกบริเวณด้านข้างของรถ จนรถบุบ และสีถลอก

ทั้งนี้แก่งส้มแมวเป็นป่าอนุรักษ์ที่อุดมสมบูรณ์ มีสัตว์ป่านานาชนิด อาทิ เก้ง กวาง เก้งหม้อ ละออง ละมั่ง หมู่ป่า ไก่ป่า และสัตว์อื่น ๆ จำนวนมาก ขณะที่นกยูงที่มีขนตัว สีสันสวยงามจำนวนมาก ทั้งสีลายโทนเขียว และขาว จะก็ออกมาเดินหากินอยู่ภายในบริเวณสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ และอยู่ใกล้ชิดกับคนสามารถสัมผัสจับต้องได้ ถือเป็นความน่ารัก และสวยงามของนกชนิดนี้

แต่มีนกยูงตัวหนึ่งตามภาพในคลิปนี้ ออกเดินหากินอยู่บริเวณลาดจอดรถ และมองไปที่รถยนต์เก๋งสีเปลือกมังคุดที่จอดอยู่ เห็นเงาของตัวเอง ที่ผ่านแสงสะท้อนจากเงารถ ทำเอาต้องยืนงง ๆ หันไป หันมา คงคิดว่าเป็นนกยูงอีกตัว ที่ไม่ใช่พวก จ้องมองดูซ้าย ดูขวา อยู่นาน จนในที่สุดใช้ปากที่แหลมคมจิกไปเงาตัวเองหลายต่อหลายครั้ง จนรถคันดังกล่าวบุบ สีถลอกเป็นจ้ำ ๆ

Advertisement

ขณะที่เจ้าของรถเองยังไม่รู้ตัวว่ารถเสียหาย แต่ถ้าได้เห็นคลิปนี้แล้ว คงได้คำตอบว่า ทำไม รถถึงเป็นรอย TT

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image