หญิงวัย 51 หายตัว 3 วัน พบเป็นศพลอยอืด คาดเมาพลัดตกสระน้ำ 

หญิงวัย 51 หายตัว 3 วัน พบเป็นศพลอยอืด คาดเมาพลัดตกสระน้ำ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 17 พฤศจิกายน ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร รองสารวัตรเวร (สอบสวน ) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งมีผู้พบศพคนจมน้ำขึ้นอืด ที่หมู่บ้านนาคลองกลาง ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรุดตรวจสอบพร้อมนิติเวช รพ.กบินทร์บุรี หน่วย กู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี)ไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุในสระน้ำข้างทุ่งนาซึ่งเป็นสระน้ำขนาด 15×20 ม.ลึก 3 ม. มีไทยมุงกว่า 20 คน กำลังยืนมุงดูกันอยู่ต่างวิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ ในสระน้ำดังกล่าวพบร่างผู้เสียชีวิตลอยอืดอยู่ในน้ำ ใส่เสืัอเชิ้ตสีดำ แขนยาว นุ่งกางเกงยีนส์ มือซ้ายยังกำรองเท้าแตะ 1 ข้าง กู้ภัยลากร่างขึ้นมาบนตลิ่งทราบชื่อผู้ตายคือนางสุวรรณา สอนศรี อายุ 51 ปี จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลตามร่างกาย หรือราองรอยการต่อสู้ แต่อย่างใด คาดว่าผู้ตายน่าจะเมาสุราช่วงกลางคืน แล้วเดินพลัดตกสระน้ำจมเสียชีวิตเอง

จากการสอบสวนเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ นายชื้น แก้วเคน อายุ 85 ปีอยู่บ้านเลขที่ 23 ม.1บ้านนาคลองกลาง ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นายชื้นให้การกับตำรวจว่า เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาในหมู่บ้านมีงานศพเพื่อนบ้าน ตนกับภรรยาคือผู้ตายมาอยู่ที่กระท่อมนา นอนค้างที่นี่เพื่อเกี่ยวข้าว และได้พากันไปร่วมฟังพระสวดพระอภิธรรมทุกคืน

โดยปกติตนกับภรรยาเป็นคนกินเหล้าอยู่แล้ว คืนวันก่อนภรรยาบอกจะเดินกลับบ้านก่อนใคร ห้ามก็ไม่ฟัง ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร รุ่งเช้าตนเองกลับมาที่กระท่อมนาไม่พบภรรยา หาก็ไม่พบ ถามใครๆ ก็ไม่เห็น ในเมื่อไม่พบเห็นก็ไม่รู้จะทำยังไง และได้สอบถามเพื่อนบ้านที่รู้จักทุกวัน ทุกคนบอกไม่เห็นผู้ตาย กระทั่งบ่ายวันที่ 17 พฤศจิกายน หลังจากเสร็จภารกิจแล้วเดินผ่านสระน้ำหน้ากระท่อม สายตามองเห็นอะไรบางอย่างดำๆ ลอยอยู่ในน้ำ

Advertisement

เมื่อยืนดูชัดพบว่าเป็นใบหน้าของภรรยา จึงรีบตามญาติไปและเพื่อนบ้านมาดู และแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้กู้ภัยนำไปพิมพ์ลายนิ้วมือที่ รพ.กบินทร์บุรี และจะสอบสวนญาติๆผู้ตายอีกครั้งว่าติดใจเอาความในการเสียชีวิตของผู้ตายหรือไม่ ถ้าไม่ติดใจเอาความจะได้มอบศพนำกลับมาบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image