ลุงแจ้ง ตร.ตามจับหลานเมาเหล้าอาละวาด เป็นงงสายตรวจปล่อยควบจยย.หนี หวั่นซ้ำรอยคดีลูกฆ่าแม่

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ นายธนกฤต ชีวะถาวร อายุ 61 ปี แจ้งความกับ ร.ต.ท.นิธิวัชร์ ยิ่งศิริธัญรัฐ รอง สว.(สอบสวน) สน.ภาษีเจริญ หลังเมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา ถูกทำร้ายร่างกายหน้าบ้านเลขที่ 4 ซ.เทอดไท 45 แขวงปากคลองภาษีเจริญ กรุงเทพฯ

นายธนกฤต ให้การว่า ช่วงเวลาประมาณ 21.00น.นายเอกลักษณ์ หรือ ตั้ม ชีวะถาวร อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นหลานแท้ๆ เมาสุรามาจากนอกบ้าน เมื่อมาถึงบ้านก็อาละวาด จะเข้าทำร้ายลูกของพี่ชายตัวเอง ภรรยาตนจึงเข้าห้ามปราม สร้างความไม่พอใจให้กับนายเอกลักษณ์ ปราดเข้ามาจะทำร้าย ตนเข้าไปห้ามปรามก็ถูกนายเอกลักษณ์ชกเข้าที่ศีรษะ และดั้งจมูก ก่อนจะมีผู้มาเห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยห้ามปรามก็ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บไปอีก 2 คน และยังทำลายทรัพย์สินเป็นกระถางต้นไม้ อ่างน้ำพุจนได้รับความเสียหายอีกด้วย

นายธนกฤต กล่าวอีกว่าหลังจากนั้นได้แจ้งตำรวจสายตรวจให้มาระงับเหตุ เมื่อตำรวจมาถึงก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ทั้งๆ ที่มีผู้เสียหายชี้ให้จับกลับปล่อยให้นายเอกลักษณ์ขี่รถจักรยานยนต์หนีไปต่อหน้าต่อตา ซึ่งพฤติกรรมของนายเอกลักษณ์ มักเมาอาละวาดทำร้ายหลานและเพื่อนบ้านจนเป็นที่เอือมระอา อยากให้ตำรวจจัดการอย่างจริงจังด้วย ก่อนที่จะเกิดเหตุร้ายอย่างที่ลูกฆ่าแม่ซ้ำรอยท้องที่ สน.บางเสาธง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image