‘โป๊ป ธนวรรธน์’ ยิ้มรับแซว ‘เบลล่า’ บอกใจไม่ดีเพราะความสวย-ด้าน ‘ปุ๊กลุก’ ไร้โอกาสพัฒนา

ยังคงความฮอตอย่างต่อเนื่อง สำหรับ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่ล่าสุดก็มีข่าวกับนางเอกสาวต่างช่อง ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล หลังจากที่ฝ่าหญิงลงภาพคู่ (อ่านข่าว คนใกล้ชิดยัน’โป๊ป-ปุ๊กลุก’แค่พี่น้อง หลังมีภาพคู่ออกมาให้ออเจ้าได้สงสัยในความสัมพันธ์) ล่าสุดเมื่อได้เจอหน้าหนุ่มโป๊ป เจ้าตัวก็รีบชี้แจงว่าได้รู้จักกับปุ๊กลุกมานานแล้ว ผ่านเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันเท่านั้น

“ไม่หรอก ผมรู้จักปุ๊กลุกรู้จักกันมานานแล้ว เราก็เป็นพี่น้องกันในกลุ่มครับ ไม่มีพัฒนาหรอกครับ เราอยู่ในกลุ่มเดียวกันได้สักพัก เวลาไปกินข้าวกันถ้าเขาว่างเขาก็มา หรือบางงานเขาก็ไม่ได้ไปด้วย”

ซึ่งพอมีข่าวโป๊ปก็ยอมรับว่ามีเพื่อนๆ หลายคนถามถึงความสัมพันธ์แต่ก็เป็นการแซวกันขำๆ เท่านั้น แต่กับฝ่ายหญิงนั้นตนยังไม่ได้พูดคุยถึงข่าวที่ออกมา

“ไม่ตกใจ ก็พอจะรู้อยู่แล้ว ว่าถ้ามีรูปก็ต้องมีคนถามสงสัยเพราะไม่น่าที่จะมากินข้าวด้วยกันได้”

Advertisement

“ผมยังไม่เห็นรูปปุ๊กลุกเลยนะวันที่เขาลง จนแบบ 2-3 วันมั้ง ที่เริ่มมีข่าวในไอจีครับ ก็เลยได้รู้”เขาว่า

ส่วนการที่มีคนมองว่าปุ๊กลุกต้องการที่จะเกาะกระแสความฮอตของตนในช่วงนี้นั้น  โป๊ปก็ว่าสำหรับตนไม่ได้คิดเช่นนั้น เพราะตนและอีกฝ่ายเคยถ่ายรูปด้วยกันมาหลายครั้งแล้ว

“อย่าคิดอย่างนั้นเลยครับ ผมดีใจมากกว่าที่เขาเข้ามาถ่ายรูปคู่กับผมนะ หมายถึงเพื่อนในวงการบันเทิงนะ เพราะว่าผมก็อยากให้ทุกคนมาสนิทและคุยกันเหมือนเดิม”

Advertisement

ถ้าถามถึงสเปค โป๊ป ก็ว่า “ส่วนตัวชอบผู้หญิงยิ้มสวยมากกว่า”

และเมื่อสอบถามถึงการที่เข้าไปแซว เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่โพสต์คลิปออกกำลังกายในอินสตาแกรมว่า “เบลๆๆๆๆๆ พี่ใจไม่ดีน้าาาา” เจ้าตัวก็ตอบอย่างอารมณ์ดีพร้อมเสียงหัวเราะว่า

“เบลอย่าลงรูปนี้บ่อยพี่ใจไม่ดี แซวเบลเล่นไปยังงั้นแหละ ไม่มีอะไรหรอก แหย่เล่น เบลก็ลงหลายรูปแหละ ผมก็แหย่เล่น แซวน้องเล่นก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร”

ทั้งนี้สาเหตุที่ใจไม่ดีก็เพราะว่า “ก็เขาสวยไง” และ “โฟกัสที่รอยยิ้ม” นั่นคือคำตอบของโป๊ป

แต่กระนั้นก็บอกว่าที่แซวเบลล่าก็เพราะทำงานด้วยกันบ่อยจนสนิทสนม เลยแซวกันได้ ส่วนการที่มีคนไปฟ้องตัวจริงของเบลล่า อย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส นั้น ก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะอีกฝ่ายคงรู้อยู่แล้วว่าตนและเบลล่าเป็นพี่น้องกัน

“ผมคิดว่าเวียร์เขาคงไม่คิดมากหรอกครับ เขาก็คงรู้แหละการทำงานระดับไหน เราก็บริสุทธิ์ใจ ก็อยากจะบอกแฟนคลับทุกคนที่เข้าใจผิด เลิกคิดได้เลย เพราะมันเป็นไปไม่ได้ครับผม”

“วันนั้นที่ผมแซวน้องมันเป็นเรื่องตลก ทุกคนก็รู้แหละว่าเราคุยตลก แหย่เล่นเฉยๆ ไม่ได้จีบ”

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image