‘แก๊งนางฟ้า’ แจงดราม่า ‘เจนี่-ใหม่’ บอกเป็นเรื่องของคนที่รักกัน อย่าเดาไปไกลถึงสาเหตุความบาดหมาง

มีประเด็นให้เพื่อนๆ ต้องออกมาเคลียร์แทนอีกแล้ว สำหรับ นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่มีคนจับสังเกตุว่าแตกหักกับ ใหม่ รัชดา ช่างแต่งหน้าคนสนิท ถึงขั้นอันฟอลโล่วอินสตาแกรมกันไปแล้ว งานนี้เมื่อได้เจอหน้า นานา ไรบีนา, แอน อลิชา ไล่สัตรูไกล และ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ สมาชิกแก๊งนางฟ้าในงานเปิดตัว “JANESUDA MOMENTS” ก็ได้สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยนานาก็ชี้แจงว่าเป็นเรื่องปกติที่พี่น้องจะทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง ไม่อยากให้หยิบยกขึ้นมาให้เป็นประเด็น

“เราไม่มีปัญหาอะไรกัน อยากให้ทุกคนมองว่าเป็นเรื่องพี่น้องทะเลาะกัน เดี๋ยวก็ดีกัน นานาอยากให้ทุกคนคิดและเข้าใจแบบนั้น มันก็เป็นแบบนั้นจริงๆแหละ”

ส่วนสาเหตุจะเป็นเพราะเรื่องการดูแลคิวงานของ หนุ่มมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ว่าที่สามีของเจนี่ หรือไม่ก็บอกว่า ไม่อยากให้ตีความกันไปไกล

“ให้ระยะเวลาช่วยเยียวยาดีกว่า อย่าเพิ่งไปเดากันว่ามันเป็นเรื่องอะไร เดี๋ยวมันจะไกลไปแล้วเป็นปัญหามากไปอีก เอาใจช่วยให้เขาดีกันดีกว่าค่ะ” วุ้นเส้นว่า

Advertisement
เจนี่-ใหม่ รัชดา

ทางด้านแอน อลิชาก็ว่า “เหมือนที่นานาบอกให้เวลาเขากันหน่อย เราเชื่อนะ มันมีบทเรียนหลายๆครั้งมาแล้วที่เราเห็นนะว่าคนที่เขารักกัน แล้วมีสงครามรัก อยู่ที่เวลา เรามาเป็นกาวใจให้เขาดีกว่า เราก็เห็นตัวอย่างอยู่ใกล้ๆแถวนี้แหละ เดี๋ยวมันก็ดี”

“เวลาใครทะเลาะกันเราก็มองไปที่สาเหตุ นานาก็จะมองว่ามันเกิดมาจากอะไร ถ้าเกิดจากเรื่องของคนรักกัน ยังไงก็ดีกัน แต่เราไม่อยากตีประเด็นให้มันใหญ่ไปกว่านี้ เอาแค่นี้พอ เดี๋ยวมันจะง่ายขึ้น” นานาว่า

ส่วนในงานแต่งงานของเจนี่นั้นจะได้เห็นใหม่มาร่วมยินดีหรือไม่ นานาก็บอกเพียงแค่ว่า

Advertisement

“เอาเป็นว่าตอนนี้เท่านี้ก่อน เราจะทำกันให้ดีที่สุดแล้วกัน”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image