‘ครูปอย’ เครียดหนัก ลาออกแล้ว กอดพ่อแม่ร้องไห้ คนใกล้ชิดเผยไม่รู้เรื่อง-เพิ่งเสียลูกแฝด

เมียผอ.กอล์ฟ เครียดหนัก ลาออกครู กอดคอพ่อแม่ร้องไห้ ชี้เพิ่งเสียลูกแฝดไป

จากกรณีคนร้ายควงปืนบุกเดี่ยวกราดยิงปล้นร้านทองออโรร่า สาขาโรบินสัน จ.ลพบุรี จนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บ 4 ราย ต่อมาทางเจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถขออำนาจศาลอนุมัติออกหมายจับคนร้ายก่อนติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือนายประสิทธิชัย หรือกอล์ฟ เขาแก้ว อายุ 38 ปี ตำแหน่ง ผอ.โรงเรียนวัดโพธิ์ชัย สังกัด สพป.สิงห์บุรี จนนำไปสู่การควบคุมตัวที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

คดีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาและควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ด้านความเคลื่อนไหวของครอบครัวผู้ต้องหา พบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ทั้งพ่อแม่ ภรรยา พ่อตา ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งทางครอบครัวให้ความร่วมมืออย่างดี ให้ตรวจสอบและให้ข้อมูลทุกอย่าง

เมื่อวันที่ 24 มกราคม ที่บ้านพักของครูปอย ภรรยานายประสิทธิชัย ปิดเงียบและคล้องกุญแจไว้ โดยมีคนใกล้ชิดให้ข้อมูลว่า ครูปอย อยู่ในอาการโศกเศร้าและเครียดกับเรื่องดังกล่าวอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ทั้งเรื่องที่สามีไปทำเอาไว้ ต่างคนต่างนั่งกอดคอร้องไห้ แล้วยังจะมีคลิปที่ปล่อยออกมาอีก จิตใจไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์กับใคร ต่างคนต่างอิดโรยกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยต่อจากนี้คงจะมีการฟ้องคนที่ปล่อยคลิปทำให้เสียหายต่อไป

Advertisement

“ครอบครัวน้องปอยอบอุ่น เห็นกันมาตั้งแต่เล็กๆ ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงินเพราะพ่อก็เพิ่งไปเวียดนามมา ซื้อที่ดินอะไรต่างๆ ปอย เป็นลูกคนเดียวสบาย อยากได้อะไรพ่อแม่ก็ตามใจ แต่เขยเราก็ไม่รู้ว่าเป็นคนยังไง ก่อนหน้าน้องปอย ก็เพิ่งมีเรื่องเครียดเพราะเพิ่งแท้งลูกแฝด แล้วก็ยังเพิ่งเสียลุงไปพร้อมๆกัน เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา จากที่คุยกันปอยก็บอกว่าปอยไม่รู้เรื่อง ปกติก็นอนก่อนแฟนตลอด เพราะกอล์ฟนอนดึกกว่ามาก ไม่รู้ว่าไปทำอะไรมา” คนใกล้ชิด กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ครูปอย ได้ลาออกจากตำแหน่งข้าราชการครูแล้ว

ที่มา ข่าวสด 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image