‘มิราเคิล ออฟไลฟ์-ภูมิไพลิน’ จัดแข่งขันยิงปืนการกุศล 20 ธ.ค. หารายได้ช่วยผู้ประสบภัย

‘มิราเคิล ออฟไลฟ์-ภูมิไพลิน’ จัดแข่งขันยิงปืนการกุศล 20 ธ.ค. หารายได้ช่วยผู้ประสบภัย

 

มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ร่วมกับสนามยิงปืนภูมิไพลิน ปทุมธานี จัดการแข่งขันยิงปืนการกุศล “ PPL – MOL Charity 2020 ” (Mini IDPA ) ในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ฉลองครบรอบ 8 ปี สนามยิงปืนภูมิไพลิน เพื่อหารายได้สนับสนุนโครงการ “หนึ่งใจช่วยเหลือผู้ประสบภัย”

ร.ต.ท. ดร.มนัส โนนุช ประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ กล่าวว่า กีฬายิงปืนเป็นกีฬาที่ใช้ความรู้ และทักษะความชำนาญ ความปลอดภัยเป็นเรื่องสาคัญ นักกีฬาต้องมีความระมัดระวังอย่างยิ่ง การแข่งขันยิงปืนครั้งนี้ ถือว่าเป็นการรวมตัวของนักกีฬายิงปืนและผู้มีประสบการณ์ในการใช้อาวุธปืน มาร่วมกันแข่งขันหารายได้ช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบทุกข์ภัยต่างๆ มูลนิธิฯ ต้องขอชื่นชมและขอขอบคุณผู้จัดงานและนักกีฬาทุกท่านด้วยความจริงใจ

นายภาคภูมิ ราชกิจ นายกสมาคมยิงปืนคลองหลวงฯ กล่าวว่า ภัยพิบัติเกิดขึ้นในบ้านเรามีบ่อยครั้ง พวกเรากลุ่มนักกีฬายิงปืนได้ทำกิจกรรมนำสิ่งของ ไปมอบให้กับพี่น้องประชาชนที่ ประสบความเดือดร้อนอยู่บ่อยครั้ง การแข่งขันในครั้งนี้ ได้รวบรวมนักกีฬายิงปืนมาสร้างกุศลร่วมกัน เพราะนักกีฬายิงปืนทุกคนมีจิตใจที่ดี มีน้ำใจที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบความเดือดร้อนในประเทศ

Advertisement

นายชิดชัย บานกอ ผู้จัดการสนามยิงปืนภูมิไพลิน กล่าวว่า ทางสนามมีความพร้อมในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นสนามที่ใช้ในการแข่งขัน มีความเป็นมาตรฐาน มีความปลอดภัยทุกด้าน และสิ่งที่สาคัญที่สุดคือ สนามยิงปืนภูมิไพลิน มีการฝึกสอน แนะนำสำหรับนักกีฬายิงปืนผู้นิยมในการแข่งขันยิงปืน ให้มีวิธีการใช้อาวุธปืนอย่างถูกวิธี รวมถึง มาตรการป้องกันโควิด -19 ทางสนามยิงปืนมีระบบการป้องกันอย่างพร้อมเพรียง มีสาธารณสุข มาร่วมคัดกรองผู้ร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

นายธนกฤต เศรษฐ์ธนานนท์ ตัวแทนนักกีฬา IDPA กล่าวว่า ในฐานะตัวแทนนักกีฬายิงปืนทุกคน พวกเรามีความตั้งใจสนับสนุนกิจกรรมการกุศลมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ เพราะจะได้หารายได้ไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในยามประสบภัยพิบัติต่างๆ รวมถึงการฝึกฝนทักษะการใช้อาวุธปืน อย่างถูกวิธี แล้วยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย

ร.ต.ท.ดร.มนัสโนนุช กล่าวปิดท้ายว่า ขอเชิญนักกีฬายิงปืนทุกท่านเข้าร่วมการแข่งขัน ยิงปืน “PPL – MOL Charity 2020” ในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ที่สนามยิงปืนภูมิไพลิน ขอเชิญสมัครได้ที่ เพจ Facebook สนามยิงปืนภูมิไพลิน ติดต่อคุณสุราณี เศรษฐ์ธนานนท์ เบอร์โทรศัพท์ 087-688- 0238 และ id line sura222

Advertisement

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image