สนั่นแยก 4 คันรวด กระบะขนเงาะ-ทุเรียน ชนเก๋ง เลี้ยวตัดหน้า เสยแผงผลไม้ เหตุสัญญาณไฟดับ

ชนสนั่นแยก 4 คัน รวด กระบะขนเงาะ-ทุเรียน ชนเก๋ง เลี้ยวตัดหน้า เสยแผงผลไม้ เหตุสัญญาณไฟดับ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 19 เมษายน 2564 ร.ต.ท.เศษฐวัฒน์ ชื่นมนชัย ร้อยเวรสภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคัน บริเวณ 3 แยกโพธิ์กิจ ถนนสุขุมวิท ต.แสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปเกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเขตเขาสมิง เดินทางร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ผท 5920 อุดรธานี บรรทุกทุเรียนและเงาะมาเต็มคัน แซงหลุดออกจากรถ จอดอยู่บนเกาะกลางถนน ชนกับรถยนต์อีก 2 คัน คือ รถยนต์เก๋ง เอ็มจี หมายเลขทะเบียน กพ 860 จันทบุรี และรถยนต์กระบะ นข 1585 ตราด ทั้งสองคันเสียหายเล็กน้อยและไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุมีทุเรียนและเงาะตกกระจายเต็มในที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับรถบรรทุผลไม้ชื่อนายธวัชชัย มากดี อายุ 31 ปีส่วนรถคันที่ 4 เป็นรถยนต์เก๋งมาสด้า หมายเลขทะเบียน ข-9237 ชลบุรี ป้ายแดง ถูกรถบรรทุกผลไม้ชนด้านขวาเสียหายไถลพุ่งเข้าร้านขายทุเรียนข้างถนนได้เสียหาย คนขับชื่อนายนพสินธุ์ วิทาเวชร อายุ 33 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

สอบถามนายนพสินธุ์ ทราบว่า ตนเองขับรถมาจากทางบ้านโพธิ์กิจ เพื่อไปทางอำเภอเขาสมิง เมื่อมาถึงสามแยก ปรากฎว่าไม่มีสัญญาญไฟจราจร เนื่องจากไฟดับ และระหว่างที่กำลังข้ามแยก ไม่ทันระวังทางตรงก่อนถูกชนอย่างจัง

ส่วนนายธวัชชัย กล่าวว่า กำลังนำทุเรียน 1.5 ตัน และเงาะอีก 1.5 ตัน ไปส่งให้ลังเนินสูง ในจังหวัดจันทบุรี เมื่อถึงสามแยก ไม่มีสัญญาณไฟ ตนเองขับมาตามปกติ ปรากฎว่ารถเก๋งคู่กรณีขับออกมาตัดหน้า ตนเองพยายามบีบแตรและเหยียบเบรคแล้ว แต่ก็ไม่ทัน พุ่งชนรถเก๋งเต็มแรง ก่อนที่รถตนเองจะขี้นเกาะกลางถนน พุ่งชนรถอีก 2 คัน ที่จอดรอข้ามแยก ส่วนความเสียหายของผลไม้นั้นประมาณ 100,000 บาท เป็นอย่างน้อย

Advertisement

ขณะที่นางปานจิต วงปัทตา เจ้าของร้านขายทุเรียน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุมีไฟไหม้สายสื่อสารบริเวณใกล้เคียงสามแยก จนให้ไฟฟ้าบริเวณนี้ไฟดับ รวมถึงสัญญาณไฟจราจรด้วย ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นอุบัติเหตุที่รุนแรงที่สุดที่ตนเองเคย ตั้งแต่ตั้งร้านขายทุเรียนตอนนี้มานานหลายปี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image