หนุ่ม กรรชัย ตอบปมดราม่า น้องมายู แต่งคัฟเวอร์ตุ๊กตาซีรีส์ดัง ลั่น ‘ไม่ต้องมาสาระแนเรื่องลูกผม’

หนุ่ม กรรชัย ตอบปมดราม่า น้องมายู แต่งคัฟเวอร์ตุ๊กตาซีรีส์ดัง ลั่นไม่ต้องมาสาระแนเรื่องลูกผม

หลังจากที่ เมย์ เฟื่องอารมย์ ได้โพสต์ภาพ น้องมายู ลูกสาวคนสวยแต่งคัฟเวอร์ตุ๊กตาซีรีส์ดัง ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้าไปชื่นชมความน่ารักกันไม่น้อย แต่กระนั้นก็ไม่วายที่จะโดนแซะถึงการลอกเลียนแบบซีรีส์ของเด็กๆ ที่ทำเอา คุณพ่อ หนุ่ม กรรชัย ต้องมาตอบกลับผ่านรายการข่าวใส่ไข่ แบบจุกๆ ไว้ว่า

มายูเขาไม่ได้ดูหนังนะ เขาไม่ได้ดูหนัง แต่เขาเห็นที่คนตัดคลิปตุ๊กตามาก็เลยชอบแล้วมายูร้องเพลงได้ด้วยนะ ก็เข้าไปดูก็มีคนชอบ แล้วก็อาจจะมีคนบอกว่า อ้าวไหนบอกเด็กจะไม่ทำตามอะไรอย่างเนี้ย ไม่เลียนแบบไง อันนี้คืออยู่ในความควบคุมดูแลของผู้ใหญ่ เราดูแลอยู่แล้วนะครับ แล้วก็เราก็จะสอนลูกเราอยู่แล้ว ว่าอันไหนควร อันไหนไม่ควร

อย่างอันนี้มันเป็นแค่เสื้อผ้า มันเป็นแค่ตุ๊กตา ตุ๊กตาตัวนี้มันมีจริงๆ ที่เกาหลี มันอยู่ในสถานที่แห่งหนึ่งแล้วเขาก็ไปยืมตุ๊กตาตัวนี้มาถ่ายทำ แล้วก็เด็กๆ ที่เกาหลีเขาก็ชื่นชอบกันตุ๊กตาตัวนี้ เด็กผู้หญิงเขาเห็นเขาก็ชอบกัน

Advertisement

คืออย่าไปมอง ดูแล้วต้องเกิดความรุนแรง ต้องไปยิงไปฆ่ากัน มันก็ไม่ได้เป็นขนาดนั้น เพราะเราดูลูกเราอยู่ แล้วเขาชอบตุ๊กตาแบบนี้เราก็ไม่เป็นไร วันนี้ผมก็เห็นคนเข้ามาคอมเมนต์ในเพจโพลีพลัส มีคนมาบอกว่าเด็กไม่เลียนแบบไงหึหึ อะไรอย่างเนี่ย ผมก็บอกว่าก่อนที่จะพิมพ์อะไรคุณก็ต้องมีการแยกแยะก่อนนะ ไม่เป็นไรลูกผม ผมดูแลเองได้ไม่ต้องมาสาระแนเรื่องของลูกผม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image