หนุ่มเห็นที่ว่าง แวะพัก-รอลูกค้า เจอแท็กซี่กร่างเข้าประกบ อ้างเป็น ตร.อยู่ทุก สน.

หนุ่มเห็นที่ว่าง แวะพัก-รอลูกค้า เจอแท็กซี่กร่างเข้าประกบ อ้างเป็น ตร.อยู่ทุก สน.

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม จากกรณี เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้” ได้โพสต์คลิปวิดีโอชายอ้างตัวเป็นตำรวจจอดปิดทางไม่ให้รถแท็กซี่อื่นเข้ามาจอด

โดยมีข้อความว่า “ตำรวจมาขับแท๊กซี่และตั้งวินอ่อ พี่ใช่ จนท.จริงๆนะ ถถถ ที่ไหนก็หากินลำบากมีเจ้าที่หมด ล่าสุดบอกเป็นตำรวจ พิกัดสะพานลอยประตูน้ำพระอินทร์ พอเห็นถ่ายคลิป โบ้ยว่าในรถมีกลิ่นเหล้าทั้งๆ เพิ่งอาบน้ำฉีดน้ำหอม ออกจากบ้านมา ยังไม่ได้ซักเที่ยว จะได้เรื่องแทน55”

ผู้สื่อข่าวได้ไปสัมภาษณ์ คนขับรถแท็กซี่เจ้าของคลิป อายุ 39 ปี เล่าว่า “เมื่อวานนี้ เวลา 12.00 น. ตนขับรถไปส่งลูกค้าที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และตีรถเปล่ากลับมา ซึ่งก็ได้เห็นว่าถนนพหลโยธินขาเข้าตรงข้ามตลาดพระอินทร์ราชาไม่มีรถจอด ตนจึงจอดพักรถและรอลูกค้าด้วย”

Advertisement

“จากนั้นก็มีรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง ป้ายแดงขับไปจอดด้านหน้าและถอยเข้ามาปิดหน้ารถของตน และคนขับรถก็ลงมาเดินวนซ้ายวนขวา และก็เรียกวินรถจักรยานยนต์มา”

“พอเห็นว่าเขามาสองคนตนจึงหยิบโทรศัพท์มาเผื่อมีเหตุการณ์อะไรซึ่งก็เป็นแบบในคลิป แต่ยังไม่มีการทำร้ายกัน พอเถียงกันได้พักหนึ่งเหมือนเขาจะไลน์เรียกเพื่อนมา ซึ่งตนเองขับรถแท็กซี่มาเกือบ 12 ปีแล้ว แต่ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งครั้งนี้ถือว่าเขากร่างเกินไป และอ้างตัวว่าเป็นตำรวจทุก สน.ด้วย ก็อยากให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองลงมากวดขันบ้าง”

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image