‘เลสเตอร์’ ตีเจ๊า ‘ดาร์บี้’ ท้ายเกม 2-2 ต้องเหนื่อยรีเพลย์เอฟเอคัพ รอบ 4

เลสเตอร์ ซิตี้ รอดพ้นจากการตกรอบฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 4 แบบหวุดหวิด หลังจากเวส มอร์แกน กองหลังกัปตันทีมทำประตูตีในช่วงท้ายเกม ไล่ตีเสมอดาร์บี้ เคาน์ตี้ 2-2 เมื่อคืนวันที่ 27 มกราคม ที่สนามไพรด์ ปาร์ก

ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ประตูนำก่อน 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของดาร์เรน เบนท์ กองหน้าดาร์บี้ ตั้งแต่นาทีที่ 8 แต่เบนท์แก้ตัวมายิงตีเสมอให้ทีมได้ในนาทีที่ 21 ก่อนที่เคร็ก ไบรสัน จะมากดประตูให้ดาร์บี้ขึ้นนำในนาทีที่ 40 เกมเกือบจะจบด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน แต่เป็นเวส มอร์แกน โขกทำประตูตีเสมอให้ทีมจิ้งจอกสยามไล่เจ๊า 2-2 ในนาทีที่ 87 ทำให้ต้องไปเตะเพลย์ออฟกันที่คิงเพาเวอร์ สเตเดียม และจากผลเสมอนัดนี้ทำให้ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทำสถิติไม่แพ้ 10 นัดติดต่อกันในทุกรายการ (ชนะ 6 เสมอ 4) ตั้งแต่ที่สตีฟ แม็คคลาเรน เข้ามาคุมทีมปลายปีก่อน

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือเลสเตอร์กล่าวว่า ลูกทีมของตัวเองเริ่มต้นได้ดีในครึ่งแรก ได้ประตูขึ้นนำเร็ว แต่ขาดสมาธิจนทำให้เสีย 2 ประตู ครึ่งหลังก็เล่นได้ดี มีโอกาสได้ประตูถึง 3 ครั้ง แต่ก็ทำไม่ได้ โชคดีที่มอร์แกนมาโหม่งตีเสมอได้ หลังจากนี้จะต้องเน้นให้ลูกทีมมีสมาธิมากกว่านี้

ด้านแม็คคลาเรนกล่าวว่า วันนี้ทุกคนทำหน้าที่ได้ดี ทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด ครึ่งหลังต้องชื่นชมสก๊อต คาร์สัน นายทวารของทีมที่โชว์ฟอร์มหนึบเซฟจนทำให้ทีมยังมีลุ้นเข้ารอบต่อไปได้

Advertisement

FBL-ENG-FACUP-DERBY-LEICESTER

FBL-ENG-FACUP-DERBY-LEICESTER

FBL-ENG-FACUP-DERBY-LEICESTER

Advertisement

FBL-ENG-FACUP-DERBY-LEICESTER

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image