หนุ่มซิ่งกระบะ ทะลุร้านขายของ 4 ขวบเจ็บ อ้างรถสวนไฟส่องหน้า เบรกกระทันหัน

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 26 มิถุนายน ร.ต.อ.สุชาติ เจริญศรี ร้อยเวร สภ.แสนสุขได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีบอร์น  ทะเบียน ฒจ 778 กรุงเทพฯ โดยมีนายสมพงษ์ สิงห์ทา อายุ 28 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 100/4 หมู่ 1 ต.วังน้ำขาว อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย เป็นคนขับได้ขับรถกระบะพุ่งเข้าไปในร้าน 20 บาท ซึ่งเป็นร้านของนายศาสตราคม สร้อยพร้าว อายุ 35 ปี ตั้งอยู่ริมถนนในพื้นที่หมู่ 1 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี ทำให้สินค้าภายในร้านเสียหายหลายรายการ นอกจากนี้ยังได้เฉี่ยวชน ด.ญ.ฉัตรกมล สร้อยพร้าว หรือน้องจีน อายุ 4 ขวบ ลูกสาวของนายศาสตราคมได้รับบาดเจ็บ โดยมีอาการจุกที่บริเวณท้อง จึงได้นำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา เพื่อตรวจดูอาการ เบื้องต้นปลอดภัยแล้ว

นายศาสตราคม สร้อยพร้าว เจ้าของร้าน 20 บาทกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตน พร้อมด้วยภรรยา และน้องจีนลูกสาว ได้นั่งอยู่ภายในร้าน รถกระบะได้วิ่งมาด้วยความเร็วสูงและพุ่งเข้ามาในร้าน ทำให้ต้องหลบหนีกันอลหม่าน แต่ลูกสาวหลบไม่ทันได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และมีอาการจุดเสียดที่ท้อง จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อดูอาการ

ทางด้าน นายสมพงษ์ สิงห์ทา คนขับรถกระบะกล่าวว่า ขับรถกระบะจะกลับที่พัก ซึ่งอยู่ใกล้กับร้าน 20 บาท โดยขับมาทางเทศบาลตำบลเหมืองมุ่งหน้าถนนสุขุมวิท เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถวิ่งออกมาจากข้างทางตัดหน้า พร้อมส่องไฟหน้ามาด้วย ตกใจจึงได้เหยียบเบรคกระทันหัน ทำให้เสียหลักพุ่งเข้าร้าน 20 บาท ทำให้ทรัพย์ภายในร้านเสียหายจำนวนมาก และยังเฉี่ยวชนเด็กหญิงอายุ 4 ขวบลูกเจ้าของร้านด้วย ภาวนาอย่าให้เป็นอะไรมาก ส่วนทรัพย์สินที่เสียหายยอมชดใช้ให้ทั้งหมด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image