ตร.จ่อออกหมายเรียก ‘มือมีดเก๋งคัมรี’ ครั้งที่ 1 หลังไม่เข้าพบ พนง.สอบสวน

จากกรณีนางศรี (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย เผยแพร่คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1 นาที ระหว่างขับขี่รถยนต์ บริเวณ 3 แยกเทคนิคกรุงเทพ ถนนสวนพลู แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม. เพื่อเลี้ยวขวาไปสวนพลู จู่ๆ มีรถยนต์โตโยต้า คัมรี สีดำ ทะเบียน ฆก-9651 กรุงเทพมหานคร เข้ามาประกบด้านขวาของตัวรถ ก่อนคนขับรถดังกล่าวจะหันมามองหน้า และมีลักษณะคล้ายจะพูดอะไรสักอย่าง ก่อนจะขับขี่รถปาดหน้าแล้วเบรกกะทันหัน พร้อมเดินลงมาหยิบอาวุธ มีลักษณะคล้ายมีด บริเวณท้ายรถ ก่อนพุ่งตรงมาที่รถผู้เสียหาย ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับการติดต่อจากชายขับคัมรีแล้ว (อ่านข่าว : ล่าหนุ่มหัวร้อน! แทรกเข้าเลนไม่ได้ ชักมีดขู่ผู้หญิงกลางถนน)

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม พ.ต.อ.ศาสตรา อ่อนรัศมี ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ ระบุว่า ชายคนขับคัมรีสีดำติดต่อขอเข้ามอบตัวเมื่อวันที่ 18 ก.ค. แต่เมื่อถึงเวลากลับไม่มามอบตัว เมื่อเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปก็ติดต่อไม่ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามติดต่อกลับไปตลอดทั้งคืน เจ้าหน้าที่จึงเตรียมที่จะออกหมายเรียก คาดว่าในวันนี้จะออกหมายเรียกครั้งที่ 1 หากไม่มาตามหมายเรียกก็จะออกเป็นครั้งที่ 2 ก่อนจะออกหมายจับตามขั้นตอนต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า หมายเรียกแต่ละครั้งจะออกห่างกัน 15 วัน เมื่อออกครบ 2 ครั้ง จะออกเป็นหมายจับ แต่หากในกรณีที่คดีมีอัตราโทษสูงเกิน 10 ปี สามารถออกหมายจับได้ทันที หรือไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง หรือ เป็นชาวต่างชาติ สามารถออกหมายจับได้ทันทีเช่นกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image