‘ต๊ะ วริษฐ์’ รับจัดงานหมั้นทำเครียดหนัก เตรียมงานเองทุกอย่างไม่อยากให้พลาด

เข้าพิธีหมั้นไปหมาดๆ สำหรับ ว่าที่เจ้าบ่าว ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท ที่ยกขันหมากไปขอหวานใจนอกวงการ แอน วริษฐา หล่อโลหกา ที่คบหาดูใจกันมา 10 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเจอหน้าเจ้าตัวที่งานบวงสรวงละคร ด้ายแดง ณ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีช่อง 3 หนองแขม ก็ได้บอกว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่ายและชื่นมื่น แต่ยอมรับว่าเหนื่อยมาก

“เข้าใจเลยว่ามันเหนื่อยจริงๆ เพราะว่าเราทำเองทั้งหมด ไม่ได้จ้างออแกไนซ์ เพราะว่ามันจัดที่ต่างจังหวัด แล้วเราก็รู้สึกว่าเราอยากทำเองด้วย”

“แล้วก็อ้วกด้วย(หัวเราะ) คือเราเครียดแล้วก็กังวล พอเสร็จงานเราก็ป่วยเลยครับ”

แม้ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน แต่ต๊ะบอกว่าทำให้มีพลัง

Advertisement

“เราไม่ได้นอนกันเลยสองคน แต่ว่าด้วยเพื่อนๆที่มา ญาติผู้ใหญ่ที่มา มันทำให้เรามีพลังว่าต้องทำให้ได้ มีความสุขด้วย มันก็เลยทำให้เรามีแรง”

“พอเสร็จแล้วก็หายกังวลเลย เหมือนโล่งหมดแล้ว ยกภูเขาออกจากอกแล้ว คือเราเป็นห่วงผู้ใหญ่ แล้วเราตั้งใจทำจริงๆ ไม่อยากให้ต้องพลาดอะไรเลย”

ส่วนงานแต่งนั้น ต๊ะ วริษฐ์บอกว่า น่าจะเป็นช่วงกลางหรือปลายปีหน้า โดยจะจัดงานที่กรุงเทพฯ จะได้เชิญผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ที่ไม่ได้เชิญไปร่วมงานที่ภูเก็ตด้วย

Advertisement

“จริงๆอะ อยากจะทำวันเดียวให้เสร็จ แต่มันทำไม่ได้ มันคนละที่ด้วย แล้วก็หลายๆเรื่อง เรื่องของผู้ใหญ่ด้วย แล้วสถานที่ที่กรุงเทพมันก็ยากพอสมควร ต้องจองเป็นปี”

เรื่องของสินสอดต๊ะก็บอกว่าเตรียมไว้ตามความเหมาะสม แต่ทางครอบครัวของคู่หมั้นนั้นก็ต้องการเพียงแค่คำสัญญาของลูกผู้ชายว่าจะดูแลได้

“ผมก็เลยบอกไปว่าจริงๆทุกวันนี้ที่ผมอยู่ได้ ผมมีแต่ร่างกายนะ หัวใจอยู่กับเขา ผมก็เลยผ่านด่านตรงนั้นครับ”

“ครอบครัวเขาต้องการแค่คำมั่นสัญญา เรื่องสินสอดจริงๆก็เตรียมไปอย่างเหมาะสมครับ เขาก็ให้กลับมาเป็นขวัญถุงครับ”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image