‘สุเทพ’ ช่วยลูกพรรค รปช.สงขลาหาเสียง วันเดียวปราศรัย 4 เวทีรวด

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ นายวรพงศ์ ทวีรักษ์ ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต 3 พรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) เปิดเผยว่า ผู้สมัครของพรรค รปช.โชคดีที่มีคณะกรรมการประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) และพันธมิตรเป็นกำลังหลักในพื้นที่ ทำให้กระแสพรรคและผู้สมัครตอบรับดีขึ้น สังเกตจากเวลาแจกบัตรแนะนำตัวผู้สมัคร ทุกคนไม่ปฏิเสธแล้วยิ้มรับด้วยความเต็มใจ ขณะนี้ในเขตเลือกตั้งที่ 3 สงขลา ประเมินคะแนนของผู้สมัครน่าจะอยู่ในอันดับ 3

นายวรพงศ์กล่าวว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่ปรึกษาพรรคพร้อมด้วยผู้บริหาร จะลงมาช่วยปราศรัยใน จ.สงขลา 4 เวที คือที่ อ.นาทวี อ.หาดใหญ่ อ.เมือง และ อ.ควนเนียง วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พูดถึงนโยบายการปฏิรูประเทศ ทำให้ผู้สมัครแต่ละเขตมีกำลังใจมากขึ้น คาดว่ากระแสตอบรับในตัวผู้สมัครและพรรคจะดีขึ้นแน่นอน

นายสุรษิต ฮวดพรหม ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต 7 พรรค รปช.เปิดเผยว่า มีประชาชนเรียกร้องให้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่ปรึกษาพรรคมาพบประชาชนและเปิดเวทีปราศรัยเขตเลือกตั้งที่ 7 ช่วยหาเสียงให้ลูกพรรค มีประชาชนจำนวนมากที่รักและศรัทธาและเชื่อมั่นต่อนายสุเทพสูง โดยเฉพาะกลุ่ม กปปส.และพันธมิตร

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image