สุดประทับใจ!! ลูกศิษย์ตัวน้อย วิ่งเท้าเปล่าขึ้นเนินเขา ดีใจครูมาเยี่ยมบ้าน(คลิป)

สุดประทับใจ!! ลูกศิษย์ตัวน้อย วิ่งเท้าเปล่าขึ้นเนินเขา ดีใจครูมาเยี่ยมบ้าน

 

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นคลิปไวรัลที่สร้างความประทับใจในโลกโซเชียลอยู่ขณะนี้ กรณีที่ครูสาวคนหนึ่งได้โพต์คลิปพร้อมข้อความว่า ความดีใจที่เห็นคุณครูมาเยี่ยมบ้าน #คิดถึงครูคิดถึงเพื่อนๆแล้วสินะ #เธอเป็นความสุขของครู #ครูเป็นความสุขของเธอ #ได้มาสัมผัสแล้วคุณจะหลงรัก โดยคลิปที่ถูกโพสต์ในแอพพลิเคชั่นสุดฮิตTIKTOK เป็นเหตุการณ์ที่ครูสาว 2 คน ได้อุ้มลังนมโรงเรียน พร้อมแบบฝึกหัด เดินทางไปเยี่ยมบ้านของลูกศิษย์ตัวน้อยที่มีบ้านอยู่ในพื้นที่ห่างไกลตั้งอยู่เนินเขาแห่งหนึ่งใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ในคลิปที่มีการแผยแพร่นั้นเมื่อลูกศิษย์ตัวน้อยเห็นคุณครูมาเยี่ยมบ้านก็รีบวิ่งเท้าเปล่าจากบ้านที่ห่างออกไปประมาณ 300เมตร มารอรับคุณครูที่เดินเข้ามาบริเวณเนินเขาอีกลูก

ทั้งนี้ ภายหลังที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่มีผู้คอมเมนต์สอบถามข้อมูลของเด็กคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก เนื่องจากต้องการจะส่งของ ซื้อเสื้อผ้า รองเท้าไปให้ โดยครูเจ้าของคลิปได้มาตอบว่า เด็กที่อยู่ในคลิปเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 4 โรงเรียนบ้านเขาแก้ว ต.วังกะทะ จ.นครราชสีมา หากต้องการช่วยเหลือสามารถส่งมาที่บ้านครูหรือแจ้งมาได้ที่โรงเรียนจะนำไปมอบให้เด็ก เนื่องจากบ้านของเด็กไม่มีบ้านเลขที่ พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูและต้องการช่วยเหลือลูกศิษย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเด็กในคลิปชื่อ ด.ช.พุฒิชัย แพงขุนทด อาศัยอยู่กับตาและยาย โดยครอบครัวมีฐานะยากจน และห่างไกลพื้นที่ความเจริญ ส่วนครูที่ไปเยี่ยมนั้นชื่อ ครูวรรณภา ศรีเกาะ และครูชุดาพร วังทสอน

Advertisement

 

Advertisement

 

คลิกดูคลิปต้นฉบับ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image