เร่งล่าตัว ‘ไอ้แหบ’ คนร้ายฆ่าข่มขืน ด.ญ.วัย 8 ขวบ เพิ่งพ้นคุก พบเบาะแสทิ้งรองเท้ากลางป่า

เร่งล่าตัว ‘ไอ้แหบ’ คนร้ายฆ่าข่มขืน ด.ญ.วัย 8 ขวบ เพิ่งพ้นคุก พบเบาะแสรองเท้ากลางป่า

เมื่อเวลา 19.15 น. ของวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ สุเมธานนท์ ร้อยเวร สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ที่ข้างสระน้ำหมู่บ้านโนนตูม หมู่ที่ 7 ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอปักธงชัย ในที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมุงดูสถานที่เกิดเหตุโดยก่อนหน้านั้น มีผู้พบร่างเด็กหญิงวัย 8 ขวบนามสมมุติ น้อง บี สวมกางเกงขาสั้นสีเทาดำ สียืดแขนสั้นสีส้ม นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างสระน้ำหมู่บ้านมีร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกาย

บริเวณลำคอ แผ่นหลัง และมีร่องรอยถูกข่มขืนมีคราบอสุจิที่บริเวณอวัยวะเพศ โดยพ่อ-แม่และญาติๆ ได้นำร่างของเด็กหญิงส่ง รพ.ปักธงชัยก่อนที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยจะไปถึง

จากการสอบสวนพ่อและแม่ของเด็กให้การว่า ทุกวันพ่อและแม่ ได้ออกไปรับจ้างโดยช่วงเช้า ก็จะไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนก่อน และกว่าจะกลับมาถึงบ้านก็ค่ำ หลังเลิกเรียนจึงให้ลูกสาวกลับมาเอง ในวันเกิดเหตุตนเองกลับมาถึงบ้านประมาณ 17.30 น. ไม่พบลูกสาวอยู่ที่บ้านเหมือนทุกวัน คิดว่าลูกไปเล่นบ้านเพื่อนจึงออกตามหาก็ไม่พบตัว จึงได้แจ้งให้ญาติและชาวบ้านช่วยกันออกตามหา

Advertisement

จนมาพบลูกสาวนอนหงายหมดสติอยู่ข้างสระน้ำหมู่บ้าน มีร่องรอยการถูกทำร้ายบีบคอและข่มขืน ตนเองพร้อมด้วยญาติๆ จึงรีบนำร่างลูกสาวส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตแต่ก็ไม่มีปาฏิหารย์ รู้สึกเสียใจมากที่ไม่สามารถช่วยลูกได้

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าข่มขืนน้องบี คือ นายอนุวัฒน์ ผลจะโปะ หรือ ไอ้แหบ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน มีอาชีพรับจ้างเลี้ยงวัว โดยนายอนุวัฒน์ พึ่งจะออกพ้นโทษออกจากเรือนจำในคดีกระทำชำเราเด็กชายมาได้เพียง 1 เดือนเศษ โดยในช่วงหัวค่ำมีชาวบ้านพบนายแหบ หลบเข้าไปในป่าใกล้กับบ้านมาบเชือก ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย

หลังก่อเหตุฆ่าข่มขืนแล้ว จึงได้ระดมกำลังตำรวจ , อปพร.หน่วยกู้ฮุก 31 และชาวบ้านกว่า 200 คน ออกค้นหากว่า 3 ชั่วโมง แต่ก็ไม่พบตัวเนื่องจากบริเวณป่ามีความมืดยากต่อการค้นหา ซึ่งตำรวจคาดว่าคนร้ายอาจจะหลบซ่อนตัวในป่าดังกล่าวหรือหลบออกนอกพื้นที่ไปแล้ว และในช่วงเช้าวันนี้ 11 ก.พ. จะนำกำลังออกค้นหาและติดตามตัวคนร้ายอีกครั้ง

Advertisement

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ ก็ยังไม่พบตัวนายแหบฯ ผู้ก่อเหตุ ล่าสุดช่วงสายวันนี้ พ.ต.ท.สุทิน หวังกลับ รอง ผกก.สภ.ปักธงชัย บอกว่า เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังมาหมดทั้งโรงพักเพื่อไล่ล่าตัวมาสอบสวนให้ได้ ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่และคาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

ด้านยายของคนร้ายที่ก่อเหตุ บอกว่า ปกติหลานชายเป็นคนนิสัยดี ไม่ค่อยชอบหาเรื่องกับใคร พร้อมกับวิงวอนให้หลานชายออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็ว ขณะที่บรรดาญาติและครอบครัวของน้องบียังคงโศกเศร้าอาลัย แต่ได้เริ่มจัดเตรียมสถานที่ประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลให้กับน้องบีที่บ้านแล้ว

จากนั้นเวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้ระดมกำลังลงพื้นที่บริเวณป่าละเมาะ ห่างจากจุดเกิดเหตุออกไปประมาณ 800 เมตร เพื่อค้นหาตัว นายอนุวัฒน์ ผลจะโป๊ะ อายุ 24 ปี หรือไอ้แหบ คนร้ายที่ก่อเหตุ หลังมีชาวบ้านเห็นว่าคนร้ายได้วิ่งหลบหนีมาบริเวณดังกล่าวตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้พบรองเท้าแตะ 1 คู่ ทิ้งไว้บริเวณใต้ต้นไม้ในป่าละเมาะแห่งนี้

ซึ่งชาวบ้านยืนยันว่าเป็นรองเท้าของคนร้ายแน่นอน โดยเจ้าหน้าที่คาดว่านายอนุวุฒน์ฯ จะเข้ามาหลบซ่อนตัวอยู่เมื่อคืนแล้วเห็นเจ้าหน้าที่และชาวบ้านจำนวนมาก ออกค้นหา จึงได้ถอดรองเท้าทิ้งไว้กลางป่า แล้ววิ่งหลบหนีไปท่ามกลางความมืด ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบตัวคนร้าย โดยคาดว่าจะยังหลบหนีไปไม่ไกลจากจุดนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา อยู่ระหว่างประสานเฮลิคอปเตอร์ เพื่อมาทำการบินค้นหาบริเวณรัศมีโดยรอบป่าแห่งนี้อีกครั้ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image