จุรินทร์ เตรียมออนทัวร์ ราชบุรี นำปชป. ลุยช่วย สจ.เส็ง หาเสียงเลือกตั้งซ่อมราชบุรี

จุรินทร์ ออนทัวร์ ราชบุรี นำคณะประชาธิปัตย์ ลุยเลือกตั้งซ่อมราชบุรี เขต 3 ช่วย สจ.เส็ง ชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า วันนี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ จะนำคณะพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เพื่อช่วยหาเสียงให้กับนายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคประชาธิปัตย์ ในการเลือกตั้งซ่อมจังหวัดราชบุรีเขต 3 แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยจะรณรงค์หาเสียงในช่วงครึ่งวันเช้านี้ ที่ตลาดโพธาราม

สำหรับ นายชัยทิพย์ หรือ สจ.เส็ง ถือเป็นสมาชิกพรรคที่มีความรู้ความสามารถ เป็นอดีตผู้สมัครในเขตเลือกตั้งดังกล่าว และได้ทำพื้นที่อยู่ใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชนใน จ.ราชบุรี ตลอดมา มีความเหมาะสมเข้าไปทำหน้าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ให้กับพี่น้องประชาชนชาวราชบุรี

นางดรุณวรรณ ยังกล่าวด้วยว่า นายชัยทิพย์ เป็นอดีต สจ. ที่ทำงานคลุกคลีกับพี่น้องประชาชนมาตลอดระยะเวลายาวนาน เชื่อมั่นว่าพี่น้องประชาชนถ้าได้ให้โอกาสผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ก็จะสามารถทำประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนจังหวัดราชบุรีได้เต็มที่ รวมถึงผลงานของพรรคประชาธิปัตย์ที่ได้ทำมาอย่างต่อเนื่อง โดดเด่น ในฐานะที่เป็นพรรคร่วมรัฐบาล ที่มุ่งเน้นการทำงานมากกว่าการทำการเมือง และเน้นการทำงานแบบสร้างสรรค์เพื่อยึดประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนราชบุรีตัดสินใจได้ชัดเจนขึ้น

“ขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนได้ให้โอกาส สจ.เส็ง ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 2 ได้เข้าไปทำหน้าที่เป็นผู้แทนราษฎร และใช้เวลาที่เหลือของสภาฯ ให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด จึงจำเป็นต้องเลือกคนที่รู้งาน เข้าใจพื้นที่ ไปเป็นตัวแทนโดยไม่ต้องนับหนึ่งใหม่ ขอความกรุณาพี่น้องประชาชนช่วยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ด้วย” นางดรุณวรรณ กล่าว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image