เปิดบ้าน และความรัก ‘ครอบครัวจักรพงษ์’ ‘ครั้งหนึ่งฮาน่าบอกให้ฮิวโก้ไปมีคนอื่น’

เป็นครอบครัวที่อยู่ในความสนใจของประชาชนทั่วไปอยู่เสมอสำหรับครอบครัวของ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ และ ฮาน่า ทัศนวลัย  ซึ่งในรายการตีท้ายครัว ที่ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. ทางช่อง 3 นั้น ฮาน่าได้เปิดใจถึงครอบครัว ทั้งเรื่องความรัก และการใช้ชีวิตมาว่า

ฮิวโก้ไม่ยอมรับงานคู่กันเลย  “ไม่รับตั้งแต่ตอนแรกๆ เลยนะ เพราะเขาคงคิดว่าไม่ส่วนตัว ทำไมความรักต้องมาเปิดเผยให้คนอื่นดู เราก็รู้อยู่แล้วความรู้สึกเป็นอย่างไร ผลิตภัณฑ์ 4-5 ตัว ติดต่อมาทุกปี เขาก็ไม่เอา แล้วบอกว่า บางทีเราไม่ได้ใช้สิ่งนั้นจะไปโฆษณาให้เขาทำไม ”

“เงินได้มาเดี๋ยวก็หมด แต่ว่าภาพพจน์ติดตัวไปจนตาย ”

เพราะอย่างนี้นี่เองจึงทำให้บางครั้งตนและสามี มีความคิดที่ไม่ไปในทิศทางเดียวกัน

Advertisement

“เขาให้เธอตัวละ 5-10 ล้าน ฉัน 5 หมื่นก็ไปแล้วนะ”

นั้นเพราะสามีเป็นคนไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือย รองเท้าขาดก็สั่งซ่อม ไม่ค่อยซื้อ รองเท้าเพื่อนทิ้งแล้วยังใช้ได้ก็เอาใส่

“ขนาดจะซื้อกีตาร์ ตัวละ 30,000 ยังโทรศัพท์มาปรึกษาเราสถานการณ์การเงินในบ้านเลยคิดดูแล้วกัน ”

Advertisement

ไปสร้างบ้านอีกหลังที่เขาใหญ่ เขาก็สั่งไม่ให้ติดเครื่องปรับอากาศ บอกว่าชาวบ้านอยู่กันอย่างไร เราก็อยู่กันอย่างนั้น จะได้สอนลูกให้รู้จักกับความลำบาก

หลังจากนั้นฮาน่าจึงเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เธอและสามีเจอกันครั้งแรก ที่กองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง 999 ต่อ ตัด ตาย ประมาณ 10 กว่าปีที่ผ่านมา โดยตนรับบทนักแสดงรับเชิญ ขณะที่อีกฝ่ายเป็นนักแสดงนำ ตอนนั้นตนถ่ายฉากที่หัวหิว จังหวัดประจวบคีรีขันธ์เสร็จแล้ว อยากกลับเลย คนก็บอกให้ติดรถฮิวโก้กลับ แต่ไม่กล้านั่งรถไป 2 คน จึงชวนพอลล่า เทเลอร์ มาเป็นเพื่อน

เป็นการพบกันครั้งแรกที่ไม่มีความโรแมนติก แต่อย่างใด จน 5-6 ปีที่ผ่าน ได้เจอกันอีกครั้ง ตนตกใจกับความเปลี่ยนแปลงของฝ่ายชายที่มีหนวด และดูเซอร์ขึ้นแตกต่างจากเมื่อก่อน เมื่อพูดคุยจึงรู้ว่าฝ่ายชายกำลังมีปัญหาชีวิต ตนจึงปลอบใจไม่ให้เครียด และชวนมาเฮฮากับเพื่อนๆ กลุ่มเดียวกัน

“จากนั้นเขาก็ขอเบอร์เรา ก็คุยกัน แล้วก็นัดเจอกัน ”

สาเหตุที่ตนตกลงปลงใจเลือกใช้ชีวิตคู่กับฮิวโก้นั้นเพราะ ฝ่ายชายเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย

“เขาไม่มีโปรโมชั่น  คนนี้ตั้งแต่วันแรกจนวันนี้เขาทำตัวเหมือนเดิม โทรศัพท์หาตลอด แล้วตอนที่แยกกันเขาไปทำงานที่ประเทศอังกฤษ ก็ยังเหมือนเดิม”

จากนั้นฮาน่าเผยว่าก่อนจะแต่งงานกันว่า เคยให้ฝ่ายชายไปมีแฟนได้หลายคน

“ช่วงลองใจ ช่วงคบกันตอนนั้นเขาทำงานที่อเมริกา อังกฤษ เราก็อยากให้เขาลองไปมีเถอะ  ถ้าเขามีจะได้รู้ว่าอะไรคือความต้องการ แต่เขาก็บอกมาว่าไม่ ผู้หญิงผู้ชายเท่าเทียมกัน ถ้าเขามีได้เราก็มีได้ เพราะฉะนั้นมันจะไม่เกิดขึ้น จะไม่ทำ ”

ขอบคุณ NGOA TV

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image