เปิดใจ ‘ตาหวาน’ วอนของานแสดง ตอนนี้ไม่กินเหล้า พร้อมทำตัวดีขึ้น

จากกรณีที่ตลกสาว ตาหวาน ออกมาโพสต์ของานแสดงตลกในอินสตาแกรมส่วนตัว เนื่องจากตอนนี้เธอไม่มีงานแสดงติดต่อเข้ามาเลย 5 ปี  ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจในรายการคุยแซ่บโชว์ ทางช่องวันถึงเรื่องนี้อีกครั้ง พร้อมเปิดใจถึงสาเหตุที่ทำให้งานหดหายมาว่า

“ไม่มีงานค่ะ มีงานตลกเข้ามาบ้าง แต่ว่าไม่มีงานแสดงเข้ามาเลย เราก็เลยโพสต์ในอินสตาแกรมเพื่อขอทำงานในวงการบันเทิง ให้เขาเห็นใจ ของานเขา ส่วนภาพเก่าๆขอให้เขาลบออกไปให้หมด เพราะว่ามันเป็นอดีต ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว ”

ทั้งนี้ตนยอมรับว่าเหตุที่ไร้งานนั้นส่วนหนึ้งมาจากพฤติกรรมในอดีต
“เรายอมรับว่าตอนนั้นอายุน้อย แสง สี เสียง ที่เข้ามา เราก็หลงระเริงไปกับเพื่อน ได้เงินมาก็อยู่กับเพื่อนตลอด ติดสุรา แต่หนูเลิกแล้วนะคะ เพราะให้สัญญากับพ่อบุญธรรมแล้วว่า จะเลิกเด็ดขาด ”

“อยากเจอพี่หม่ำ จ๊กมกก็ไม่มีเงินไปหา รอเขาเรียกไปทำงาน เขาก็ไม่เรียก ”

Advertisement

ทุกวันนี้ตนอยากมารับงานแสดงทุกอย่าง ไม่เกี่ยงเงื่อนไขใดๆ
“ก็ยอมค่ะ อะไรก็ได้ที่เป็นงานก็ยอม แต่ถ้ามันหนักก็ไม่ทำ เพราะแม่หนูป่วย กลัวแม่รับไม่ได้ ตอนนั้นเคยทำงานประเภทงานเป็นเด็กเชียร์แขกตามร้านอาหาร ไปอยู่ตามบาร์ ผับ ตอนนั้นเป็นตลกไม่กี่คนที่รับงานแบบนั้น ”

“ถ้าให้หนูทำงานค้าขาย ถามหน่อยว่าหนูจะเอาเงินทุนที่ไหนไปค้าขาย ”

“แต่ตอนนี้ขอแค่บอกงานล่วงหน้า 2 ชั่วโมง แล้วหนูจะทำให้ทันที ”

Advertisement

ทั้งนี้ตาหวานเปิดใจต่อว่า หนึ่งในสาเหตุที่ตนไม่มีงานนั้นเพราะถูกตลกคนอื่นลอกเลียนแบบคาแรคเตอร์ของตนไปแสดง

“ตอนแรกไม่คิด แต่ว่าหนักๆเข้ามันเยอะขึ้น เลยคิดว่าทำไมเขาทำแบบนี้ ทำไมไม่จ้างเราเลย ทำไมต้องจ้างคนอื่นแล้วทำให้เหมือนเรา แต่ก็คิดว่าตอนนั้นเขาคงอยากได้คาแรคเตอร์แบบนั้น แต่ว่าเขาคงไม่อยากจ้างเรา ”

ตอนนี้ตนมีเงินอยู่ในบัญชีธนาคาร 49 บาท โดยที่ผ่านมาตนอาศัยอยู่กับแม่บุญธรรม และนำเงินเก็บมาใช้จ่ายจนเงินหมด

“อยากให้เห็นใจหนูบ้าง ส่งงานให้หนูบ้าง ทุกอย่างไม่เหมือนเดิมแล้ว ตอนนี้ไม่กินเหล้าแล้ว ของานให้ พี่หม่ำ พี่เท่ง พี่โหน่ง เห็นใจหนูด้วย “

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image