อีกแล้ว! สาวขี่จยย.ตกหลุมที่เมืองพัทยา เหตุเจาะถนนนำสายไฟลงดิน แต่เก็บงานไม่เรียบร้อย 

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 12 สิงหาคม ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุ จยย.ล้มได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนพัทยากลาง หน้าห้างฮาร์เบอร์มอลล์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำกำลังรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวทราบชื่อคือ น.ส.อทิตยา แหวกวารี อายุ 28 ปีได้บาดเจ็บที่แขนด้านขวา ใบหน้าถลอก หน้าผากมีแผลฉกรรจ์ เลือดไหลท่วมใบหน้าเจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาล ก่อนเคลื่อนย้ายไปรักษาตัวที่ รพ.บางละมุง

ในที่เกิดเหตุนั้น พบจยย.ผู้บาดเจ็บ ได้รับความเสียหายคว่ำอยู่ริมถนนห่างจุดเกิดเหตุ 20 เมตร พบต้นเหตุที่ทำให้รถจยย.ล้ม เป็นหลุมขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นหลุมที่ยุบตัวจากการขุดถนนวางระบบสายไฟ

จากการสอบถามนายธีระพันธ์ ลิตธิ์โต อายุ 34 ปี เล่าว่า หลุมนี้เกิดจากทางผู้รับเหมาของเมืองพัทยาได้เจาะทำสายไฟลงดิน แต่หลังจากเสร็จงานทางเมืองพัทยา ไม่เก็บงานให้เรียบร้อย เกิดถนนทรุดตัว จากเป็นหลุมมีขนาดใหญ่ทำให้เกิดเหตุจยย.ตกหลุมล้มลง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้มีการยุบตัวเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ก็ได้ติดต่อไปทางเมืองพัทยาแล้วแต่ไร้วี่แววลงมาตรวจสอบหรือแก้ไขจนเกิดอุบัติเหตุ

Advertisement

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำรถ จยย.ผู้บาดเจ็บเก็บรักษาก่อน ส่วนหลุมทางเจ้าหน้าที่นำแผงเหล็กมาวางกั้นไว้เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำซาก อย่างไรก็ตามวอนเจ้าหน้าที่ช่วยลงพื้นที่ตรวจสอบหวั่นเกิดเหตุซ้ำซากและต้องมีผู้บาดเจ็บอีก โดยเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาก็เกิดอุบัติเหตุพนักงานธนาคารก็ตกหลุมจนได้รับบาดเจ็บและเขียนหนังสือร้องเรียนที่เมืองพัทยา ยังไม่ดำเนินการแก้ไข ก็มาเกิดเหตุซ้ำอีก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image