อนันดายึดสุขุมวิท72-ท่าข้ามเปิด2คอนโดฯใหม่เจาะกลุ่มลูกค้าบ้านหลังแรก

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมคอนโดมิเนียมระดับราคาประมาณ 1 – 2ล้านบาท/ยูนิต ยังสามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่มีกำลังซื้อที่อยู่อาศัยในราคาไม่แพง แต่อยู่ในทำเลที่ใกล้แหล่งงานและเดินทางสะดวก ซึ่งถือว่าเป็นเซ็กเม้นท์ที่น่าจับตาเพราะเป็นตลาดใหญ่ และเป็นตลาดที่ยังมีความต้องการซื้อจริงอยู่เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มพนักงานบริษัทที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยหลังแรก รวมถึงพฤติกรรมการอยู่อาศัยของคนเปลี่ยนไปทำให้หันมาอยู่อาศัยในเมืองหรือใกล้แหล่งงาน อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งอนันดาฯ มองเห็นถึงการเติบโตของเซ็กเม้นท์นี้ และจากผลตอบรับที่ดีเกินคาดของ โครงการยูนิโอ คอนโด จรัญสนิทวงศ์ 3 ที่ผ่านมา และล่าสุดมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เฮลิกซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของอนันดาฯ ภายใต้แบรนด์ ยูนิโอ คอนโด 2 โครงการ 2 ทำเล คือ โครงการ ยูนิโอ คอนโด สุขุมวิท 72และ ยูนิโอ คอนโด พระราม 2-ท่าข้าม มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,400 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 950,000 บาท ซึ่งมั่นใจว่า “ยูนิโอ คอนโด” ยังคงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับลูกค้าในการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในทำเลที่ชอบ และราคาที่เหมาะสม

“ทั้ง 2 โครงการเป็นซูเปอร์แวลูคอนโดที่เหมาะกับการเริ่มต้นใช้ชีวิตในรูปแบบของตัวเอง เป็นทางเลือกใหม่ของการอยู่อาศัย ที่ให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ในแบบที่คุณสามารถมีพื้นที่ส่วนตัว และเป็นเจ้าของได้ สะดวกสบายในการเดินทาง มีสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น คุ้มค่ามากกว่า Economy Condo ทั่วไป ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมพื้นที่สีเขียว สังคมคุณภาพ และ ราคาที่คุ้มค่าที่สุด”นายชานนท์กล่าว

นายชานนท์กล่าวว่า นอกจากนี้ในวันที่ 30 – 31 ก.ค. นี้ จะจัดงาน Pre-sales โครงการ UNIO สุขุมวิท 72 ณ. Sales Gallery เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้าสถานีบางนา (ทางออก 3) และโครงการยูนิโอ พระราม 2 – ท่าข้าม เปิดจองสิทธิ์ (Pre-booking) วันที่ 6-7 ส.ค. นี้ที่ Mini Sales Gallery เพียง 80 เมตรจากโฮมโปร พระราม 2 พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสูงสุด 120,000 บาท และเพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงาน รับเงินคืน 5,000 บาท (เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด) สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 316 2222 หรือ เว็บไซต์ www.ananda.co.th

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image