คาดเซียนไฮโลเล่นหนักไปหน่อย ขับรถเก๋งหลับในพุ่งชนเสาไฟฟ้า

วันที่ 13 กันยายน ร.ต.อ.ทักษิณ วงศ์อนันต์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.คำเขื่อนแก้ว รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้า มีผู้บาดเจ็บติดคาซากรถบริเวณถนนแจ้งสนิท บริเวณใกล้กับปากทางเข้าบ้านคำแหลม ต.ดงเจริญ อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยคำเขื่อนแก้วและกู้ภัยฮุกคำเขื่อนแก้ว

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรล่า สีแดงทะเบียน 6ว-7128 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ร่องกลางถนนในสภาพได้รับความเสียหายพังยับเยินเกือบทั้งคัน บริเวณที่นั่งคนขับพบนายยอดรัก(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ชาวบ้านหมู่ 3 ต.กุดกุง อ.คำเขื่อนแก้ว ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาถูกอัดก็อปปี้ ติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยคำเขื่อนแก้วจึงใช้เครื่องตัดถ่างงัดเอาร่างของคนขับรถออกจากรถนำตัวส่งรักษาอาการบาดเจ็บเบื้องต้นที่โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว

จากการตรวจสอบภายในรถพบอุปกรณ์เล่นการพนันทั้งไพ่และไฮโลอยู่จำนวนหนึ่ง คาดว่าผู้ได้รับบาดเจ็บน่าจะเป็นเซียนพนันและกำลังขับรถคันดังกล่าวกลับจากไปเล่นการพนันในช่วงกลางคืนและกำลังจะเดินทางกลับบ้านพักในช่วงเช้า แต่พอไปถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบหลับใน ทำให้รถพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างก่อนจะตกลงไปในร่องกลางถนนจนทำให้รถได้รับความเสียหายและคนขับได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image