กองมิสยูฯ เตรียมตั้งโต๊ะชี้แจง พรุ่งนี้ หลัง ‘เฌอเอม’ ลั่นไม่สละสิทธิ์

กองมิสยูฯ เตรียมตั้งโต๊ะชี้แจง พรุ่งนี้ หลัง ‘เฌอเอม’ ลั่นไม่สละสิทธิ์

จากกรณี เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 พร้อม เคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ โบรกเกอร์ส่วนตัว และนางสาวศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า ในฐานะที่ปรึกษากฎหมาย แถลงข่าวเปิดใจครั้งแรกกรณี ‘นางงามตัวเต็ง’ ผู้จัดการส่วนตัวเป็นหนึ่งในทีมงานของกองประกวด ทำให้ล่วงรู้ความลับต่างๆ ของกอง จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าอาจไม่เป็นธรรมกับนางงามคนอื่น โดยยืนยันว่าจะไม่สละสิทธิ์เอง แต่ให้กองประกวดเป็นผู้พิจารณาชี้ขาดนั้น

ล่าสุด กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 แจ้งเตรียมแถลงข่าวชี้แจง กรณีที่เกิดขึ้นของผู้เข้าประกวดหมายเลข 82 ความว่า ในนามของบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวด Miss Universe Thailand นำโดย พี่ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และพี่ณะ-ณรงค์ เลิศกิตศิริ ในฐานะ National Director Miss Universe Thailand 2020 ขอเชิญสื่อมวลชนให้เกียรติร่วมงานแถลงข่าว เพื่อรับฟังข้อชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภายในกองประกวดต่อกรณีผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 หมายเลข 82 เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์ ในวันพุธที่ 30 กันยายน เวลา 13.00 น. ณ ชั้น 7 ทรูดิจิทัล พาร์ค สุขุมวิท 101

ทั้งนี้ ทางกองประกวดได้ส่งจดหมายเชิญ เคน-สิทธิชัย และเฌอเอม-ชญาธนุส เข้าร่วมแถลงข่าว เพื่อชี้แจงสื่อมวลชนในครั้งนี้ด้วย เบื้องต้นทั้ง 2 ท่านยังไม่ได้ตอบรับเข้าร่วมแถลงข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

– ลูกเกด เคลียร์ชัดดราม่านางงามตัวเต็ง ลาม ‘อะแมนด้า-เอมมี่’

Advertisement

– ‘ปุ้ย’ บิ๊กบอสมิสยูฯ เคลียร์ชัดทุกดราม่า ‘นางงามตัวเต็ง’ รับไม่ได้ หลอกลวงปชช.

– 2 บอสใหญ่ ‘มิสยูฯ’ สุดช็อก! ‘นางงามตัวเต็ง-ผจก.’ กราบขอโทษ เผยปมสงสัย (คลิป)  

– ดราม่าสนั่น!! โป๊ะแตก ‘นางงามตัวเต็ง’ เวทีมิสยูฯ ผจก.ส่วนตัวแฝงเป็น ทีมงานกองประกวด

Advertisement

– เปิดใจทั้งน้ำตา! ‘เฌอเอม’ สุดเจ็บปวด เคลียร์เข้าใจผิดปมผจก. ยันไม่สละสิทธิ์ 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image