เปิดตัวทันที! ‘ฐิติพันธ์’ ลั่นขอพา ‘แข้งเทพ’ ถึงฝันซิวแชมป์ให้ได้

เปิดตัวทันที! ‘ฐิติพันธ์’ ลั่นขอพา ‘แข้งเทพ’ ถึงฝันซิวแชมป์ให้ได้

“แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จัดการเปิดตัว “นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทยจาก “เดอะ แรบบิท”​ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

ฐิติพันธ์ กล่าววว่า ดีใจและตื่นเต้นมากๆ กับความท้าทายใหม่ อย่างที่รู้ว่าทรู แบงค็อก เป็นทีมใหญ่และยังไม่เคยได้แชมป์ใดๆ ก็อยากจะพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้ อย่างแรกก็ต้องซึมซับเข้ากับทีมให้เร็วที่สุด ทีมมีระบบการเล่นที่ดีอยู่แล้วและมีนักเตะที่อยู่ด้วยกันมานาน ดังนั้นตนต้องปรับตัวเข้าทีม ฉะนั้นหลังจากนี้ก็ต้องทำงานหนักเพื่อให้ตัวเองมีความพร้อมที่สุดสำหรับฤดูกาลใหม่

ฐิติพันธ์ กล่าวต่่อว่า “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน นั้นเป็นคนที่มีรูปแบบแท็คติกสมัยใหม่ครับ ทำให้นักเตะมีความกระหายที่จะเรียนรู้และพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ส่วนตัวเคยร่วมงานกันที่อยู่กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาสั้นๆก่อนที่จะย้ายไป สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ก็รู้สึกดีใจครับที่จะได้กลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง แน่นอนว่าก็เป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผมตัดสินใจในครั้งนี้

การย้ายข้ามฟากจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาสู่ทีมร่วมเมืองอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในครั้งนี้เป็นรูปแบบการยืมตัวจนถึงสิ้นสุดปี 2021 หลังจากนั้นเจ้าตัวได้จรดปากกาเซ็นสัญญาต่อเนื่องกับทีม “แข้งเทพ” ไปอีก 3 ปีครึ่ง จนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2024/2025

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image