ชาวด่านช้าง ยืนยัน ได้ยินเสียงดังสนั่นทั่วท้องฟ้าจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าเสียงอะไร

ชาวด่านช้าง ยืนยัน ได้ยินเสียงดังสนั่นทั่วท้องฟ้าจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าเสียงอะไร

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ชาวบ้าน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ได้ยินเสียงปริศนาดังสนั่นทั่วเมือง จากท้องฟ้า จึงต่างพากันตามหาเสียงดังกล่าวว่าเป็นเสียงอะไร จนมีการโพสต์เฟซบุ๊กตามหาเสียงดังกล่าว กันอย่างแตกตื่น จนถึงช่วงเย็น ก็ยังไม่มีใครทราบเสียงปริศนานั้นมาจากไหน อย่างไร
(อ่านข่าว ชาวบ้าน แตกตื่นเสียงปริศนาดังสนั่นทั่วท้องฟ้า ได้ยินหลายอำเภอ จ.สุพรรณบุรี)

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 กันยายน ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อพูดคุยกับชาวบ้านในพื้นที่ โดยชาวบ้านด่านช้างที่เห็นเหตุการณ์ต่างเล่าเป็นเสียงเดียวกันว่า ได้ยินเสียงดังสนั่นจริง แต่ไม่ทราบว่าเสียงอะไร

น.ส.วิลัย ลีจ้อย อายุ 29 ปี อาชีพแม่ค้าตลาดสดด่านช้าง หนึ่งในผู้ได้ยินเสียงดังกล่าว เล่าว่า กำลังขายของอยู่ เป็นเสียงดังมาก ตกใจมาก ที่ผ่านมาไม่เคยได้ยินเสียงแบบนี้เลย แต่ก็ยังไม่ทราบว่าเสียงดังกล่าวคือเสียงอะไร

นส.วิลัย ลีจ้อย

ส่วนอีกราย นางนันทิดา ชุ่มมนัส อายุ 40 ปี ชาวบ้านหมู่บ้านทุ่งกว้าง ต.วังคัน อ.ด่านช้าง ผู้ได้ยินเสียงและเห็นเสียงมาจากเครื่องบิน เล่าว่า มีเสียงดังคล้ายเครื่องบิน กำลังเดินออกไปหน้าบ้านเพื่อกำลังไปล้างชาม ก็แหงนขึ้นไปดูบนท้องฟ้า เห็นเหมือนเครื่องบินผ่านไปสักพักแล้วก็เกิดดังตู้ม พอเสียงหายปุ๊บ ก็เหมือนเครื่องบินหายเข้าไปในกลีบเมฆ แล้วมีควันพุ่งออกมา ทิศทางเข้าไปในก้อนเมฆ แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าเสียงปริศนานั้นคือเสียงอะไร

Advertisement
นันทิดา ชุ่มมนัส

จากเสียงดังกล่าว ชาวบ้านและคนในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี พยายามตามหาเสียงปริศนาดังสนั่นที่เกิดขึ้นบนท้องฟ้านั้นเป็นเสียงที่เกิดจากอะไร จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีใครออกมาชี้แจ้งหรือทราบข้อมูลที่มาของเสียงแต่อย่างใด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image