‘เมสซี่’สับขาหลอกบอกรักพรีเมียร์ แต่อยู่‘บาร์ซ่า’ต่อ!

ลิโอเนล เมสซี่ (ภาพเอเอฟพี)

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะโลกของบาร์เซโลน่า ที่กำลังอยู่ในช่วงกลับมารับใช้ทีมชาติบ้านเกิดอาร์เจนตินา ทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ซึ่งรองแชมป์โลกครั้งล่าสุดอย่างทีม “ฟ้า-ขาว” บุกชนะชิลี 2-1 เมื่อวันที่ 24 มีนาคม และเตรียมเปิดบ้านรับมือโบลิเวียในอีก 5 วันถัดมา ยืนยันว่าเป็นแฟนบอลตัวยงของศึกพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ

โดยเมสซี่ซึ่งตกเป็นข่าวมีสิทธิกลับไปร่วมงานกับโจเซ็ป “เป๊ป” กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือ “บาร์ซ่า” ยุคคว้าถึง 14 แชมป์รายการสำคัญภายในระยะแค่ 4 ปี ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวทีลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังเป๊ปตอบตกลงไปคุมทัพ “เรือใบสีฟ้า” ฤดูกาลหน้า ยอมรับผ่านสถานีโทรทัศน์ “เอ็มบีซี” ของประเทศอียิปต์ ว่า ตัวเองชื่นชอบฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นเดียวกับศึกกัลโช่เซเรียอา อิตาลี โดยเฉพาะเกมในระดับบิ๊กแมตช์

อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 28 ปี ซึ่งเคยตกเป็นข่าวกับทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในอิตาลี รีบยืนกรานในทันทีว่า แม้ว่าจะติดตามเกมลูกหนังทั้ง 2 ประเทศอย่างเหนียวแน่น แต่ยังยืนยันคำเดิมว่าต้องการค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูต่อไปอีกหลายปี รวมทั้งยังต้องการแขวนสตั๊ดกับบาร์เซโลน่าอีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image